8/22/2024 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn Cơ Sở Ntcs Nhà Nai – Đoàn TN Công Ty CPCS Phước Hòa: Hành trình kết nối yêu thương - tổ chức sinh hoạt hè

TTBD - Thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai - Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa tổ chức Hành trình kết nối yêu thương - Chăm lo cho con, em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các em thiếu nhi trên địa bàn Nông trường trú đóng (Ấp 01 và Ấp Vườn Ươm - xã Tân Định - Bắc Tân Uyên) với sự tham gia của 200 em thiếu nhi và hơn 25 đoàn viên thanh niên.

Chương trình đã trao tặng 10 phần học bổng cho các em thiếu nhi là con, em của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hơn 1.000 hộp sữa, gấu bông, bánh, kẹo,… cho các em thiếu nhi.

 

Trao tặng 10 phần học bổng cho các em thiếu nhi là con, em của thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

 

 

 

 

 

Trao tặng sữa, gấu bông, bánh, kẹo,… cho các em thiếu nhi

  

Cũng trong dịp này, Đoàn cơ sở NTCS Nhà Nai phối hợp tổ chức Sinh hoạt Hè cho các em thiếu nhi với chủ đề “Hè vui khoẻ, năng động, sáng tạo”. Trong buổi sinh hoạt, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động: các trò chơi dân gian, vận động vui chơi, giải trí,... Bên cạnh đó, các em còn được giáo dục, tuyên truyền về tình yêu quê hương biển đảo, về pháp luật cho thanh thiếu nhi (Luật giao thông, Luật bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em…), về phòng chống đuối nước, giáo dục ý thức về bảo vệ môi trường, phòng chống các tệ nạn và ma tuý trong thanh thiếu nhi, tuyên truyền thực hiện mô hình “Chiến sĩ an ninh nhỏ”, không trộm lấy cấp mủ trong thanh thiếu nhi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu nhi

 

 

 

 

 


Tổ chức các trò chơi dân gian, vận động vui chơi, giải trí,... cho các em thiếu nhi

 

 

CTV Huỳnh Như (TN)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390833
Hôm nay: 2643
Đang online: 48
Về đầu trang