1/1/2021 12:00:00 AM GMT+7

Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn phát động tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn

TTBD - Nhằm tích cực hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn do Trung ương Đoàn tổ chức, sáng ngày 21/12/2020 tại Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương, Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức phát động cài đặt app Thanh niên Việt Nam và tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu 90 truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2021).

Tham dự và chủ trì chương trình có đồng chí Thái Kiến Thuận – UV.BTV, Trưởng Ban Phong trào, Bí thư Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí là BCH Đoàn Cơ sở và Đoàn viên Chi Đoàn Cơ quan Tỉnh Đoàn.


Trong chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên chi Đoàn được giới thiệu, hướng dẫn cài đặt ứng dụng di động Thanh niên Việt Nam; tổ chức tham gia cuộc thi trực tuyến 90 năm truyền thống vẻ vang Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua cuộc thi nhằm cung cấp thông tin bổ ích về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo ra không khí vui tươi, thu hút giúp đoàn viên dễ dàng tiếp cận ghi nhớ các nội dung: Lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các phong trào, công trình, sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay; những người anh hùng trẻ tuổi, lãnh đạo đoàn thanh niên các thời kỳ; những ĐVTN, thiếu nhi tiêu biểu có đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, có nhiều cống hiến cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi 90 năm qua; những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, hiến kế nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi.


 

 

Quang cảnh tại chương trình


Được biết, Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” diễn ra từ ngày 15/12/2020 đến hết ngày 24/12/2021, đây là một trong các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên.


>> Hướng dẫn tham gia cuộc thi xem hình ảnh dưới đây:

 

 

 

 

 

Tùng Lâm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49294101
Hôm nay: 10130
Đang online: 89
Về đầu trang