4/2/2021 12:00:00 AM GMT+7

Định Hòa: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

TTBD - Tối ngày 01/04/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Định Hòa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam phường Định Hòa.


Sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt từng đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp, lấy ý kiến tín nhiệm đối với từng đồng chí, 100% cử tri đã biểu quyết thống nhất giới thiệu các đồng chí ứng cử Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh cho biết: “Tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tin tưởng của cử tri, bà con nhân dân đã tín nhiệm chúng tôi ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Nếu được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, tôi xin tiếp tục phát huy hết khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc cử tri, lắng nghe và hiểu rõ hơn về cuộc sống thực tế của cử tri tại địa phương, lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh kiến nghị của cử tri để đề xuất với cấp chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân mong đợi. Một lần nữa xin cảm ơn các cử tri và bà con nhân dân đã tín nhiệm giới thiệu chúng tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp".

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại Hội nghị


 

 

Các cử tri phát biểu ý kiến và giơ tay biểu quyết tại Hội nghị 


Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú, nơi công tác thực hiện theo nguyên tắc dân chủ, công khai đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri phải được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng ở địa phương để nhân dân biết, tham gia.

 

CTV Anh Tú

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49243181
Hôm nay: 8230
Đang online: 227
Về đầu trang