8/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cho cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên thanh niên năm 2024

TTBD - Ngày 03/8/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn Dĩ An tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng cho cán bộ đoàn chủ chốt, đoàn viên thanh niên thành phố Dĩ An năm 2024 tại Trung tâm Chính trị Thành ủy Dĩ An.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị


Hội nghị nhằm chào mừng kỷ niệm thành phố Dĩ An 1/4 thế kỷ khát vọng xây dựng và phát triển, với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ đoàn, tạo cơ hội để đoàn viên thanh niên thành phố giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn.

 


Chuyên đề 1: “Công tác tham mưu, phối hợp, tổ chức các hoạt động đoàn ở cơ sở và phương pháp tư duy sáng tạo cho đoàn viên thanh thiếu nhi”. Chuyên đề đã trang bị cho các cán bộ đoàn những kỹ năng cần thiết trong công tác tham mưu, tổ chức hoạt động tại cơ sở, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo trong các hoạt động dành cho thanh thiếu nhi.

 

 

Chuyên đề 2: “Thông tin tuyên truyền đối ngoại về tình hình thế giới, khu vực, quan hệ Việt Nam với các nước trong giai đoạn hiện nay; Thông tin, tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi”. Tại chuyên đề này, báo cáo viên đã cung cấp những thông tin mới về tình hình quốc tế và quan hệ ngoại giao của Việt Nam, thông qua đó giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về vai trò của Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu, đồng thời nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về chủ quyền lãnh thổ, biển đảo và biên giới quốc gia, khơi dậy lòng yêu nước và trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc trong mỗi thanh niên.

 

 

Chuyên đề 3: “Tập huấn công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch năm 2024”. Chuyên đề đã hướng dẫn các cán bộ đoàn cách thức sử dụng mạng xã hội, các công cụ tuyên truyền trực tuyến một cách hiệu quả nhằm nâng cao công tác thanh niên tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

 

Hội nghị đã diễn ra thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đại biểu tham dự. Các kiến thức và kỹ năng được trang bị tại hội nghị sẽ là nền tảng để các cán bộ đoàn chủ chốt và đoàn viên thanh niên thành phố Dĩ An hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình, là nơi đáng sống, đáng làm việc.


 

 

Đ/c Nguyễn Thanh Liêm trao hoa và thư cảm ơn đến Báo cáo viên


 

 

Đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm cùng Báo cáo viên

 

Bảo Trân (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390886
Hôm nay: 2696
Đang online: 63
Về đầu trang