1/13/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Tổ chức “Hành trình kết nối địa chỉ đỏ”

TTBD - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), ngày 21/12/2021, Ban Thường vụ Thành Đoàn Dĩ An đã tổ chức “Hành trình kết nối địa chỉ đỏ” dành cho đoàn viên, đội viên.

Tham dự Hành trình, có đ/c Lâm Hoàng Thuỳ Trang - Bí thư Thành Đoàn; đ/c Nguyễn Thị Vân Khanh - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP; đ/c Nguyễn Hữu Lợi - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN TP cùng với đó là các đồng chí cán bộ đoàn, các bạn đoàn viên, đội viên cũng tham gia hành trình.


Tại hành trình, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tượng niệm và các bia tưởng niệm để tưởng nhớ tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tưởng nhớ đồng bào, đồng chí, anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, sau đó thắp hương lên từng mộ anh hùng liệt sĩ và ra quân dọn vệ sinh Nghĩa trang Liệt sỹ, Mã 35, suối Mạch Máng.


Cũng trong khuôn khổ hành trình, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cai. Tại đây, Tuổi trẻ thành phố Dĩ An đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc về những công lao, cống hiến to lớn với đất nước của Mẹ Cai. Sau khi ân cần thăm hỏi, trò chuyện, đoàn đã gửi đến Mẹ lời chúc luôn mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe bên con cháu và là chỗ dựa vững chắc cho thế hệ tuổi trẻ thành phố.


Hành trình kết nối địa chỉ đỏ là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục thế hệ trẻ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập của Tổ quốc, những người con ưu tú của quê hương đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước nói chung và thành phố Dĩ An nói riêng.

 

 

 

 

 

Tuổi trẻ Dĩ An dâng hương, dâng hoa tại Đài tượng niệm và các bia tưởng niệm

 


Tuổi trẻ Dĩ An với “Hành trình kết nối địa chỉ đỏ”

 


Tuổi trẻ Dĩ An dâng hương tại các phần mộ anh hùng liệt sỹ

 


Tuổi trẻ Dĩ An dọn dẹp vệ sinh tại Nghĩa trang Liệt sỹ, Mã 35, suối Mạch Máng

 


Tuổi trẻ Dĩ An thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Cai

 

CTV Phương Trâm (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49250267
Hôm nay: 15316
Đang online: 88
Về đầu trang