10/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An phát động phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” năm học 2022 - 2023

TTBD-Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Dĩ An năm học 2022 - 2023. Được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thành phố Dĩ An, sáng ngày 26/9/2022 Liên đội trường TH Tân Đông Hiệp B đã tổ chức Lễ phát động điểm cấp thành phố phong trào "Đọc và làm theo báo Đội" năm học 2022 - 2023 - Ngày hội "Trạng nguyên nhỏ tuổi" và Viết chữ đẹp "Nét chữ - Nết người".

Tại buổi lễ, các em đội viên, học sinh đã được thông tin, giới thiệu về phong trào "Đọc và làm theo báo Đội". Thông qua phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội”, các em học sinh có thêm điều kiện trao đổi kiến thức các môn học, đặc biệt rèn luyện môn văn học, kỹ năng viết tin bài cho bài báo; phản ánh các hoạt động phong trào của trường lớp mình, tham gia giải toán và tham gia các hội thi do Báo Nhi Đồng tổ chức.


Dịp này, các em đội viên, học sinh cũng đã được nghe bác Vũ Hồng Ninh - Hội Cựu C
hiến binh phường Tân Đông Hiệp chia sẻ chuyên đề "Tuyên truyền giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ".

 

 

Giới thiệu về báo Đội

 

 

Toàn cảnh buổi lễ phát động


Thông qua hoạt động đọc và làm theo báo Đội, giúp các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, giáo dục ý thức học sinh về truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò, nâng cao văn hóa trong mỗi em đội viên, học sinh. Và với mong muốn tuyên truyền đến với các em đội viên vai trò ý nghĩa của việc thực hiện phong trào “ Đọc và làm theo báo đội” đã mang laị những kết quả cao đến chất lượng giáo dục và phát triển phong trào thiếu nhi và công tác đội trong nhà trường. Giúp cho các em có tinh thần giải trí lành mạnh, vui tươi, thoải mái, háo hức khi đến trường.

 

CTV Đông Trúc (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48663098
Hôm nay: 9264
Đang online: 70
Về đầu trang