8/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dĩ An: Liên Đội Trường Tiểu Học Dĩ An Tổng Kết Hè – Tuyên Truyền Phòng Chống Đuối Nước Và Tai Nạn Thương Tích Cho Trẻ Em Năm 2024

TTBD - Ngày 15/8/2024, Liên đội trường Tiểu học Dĩ An đã tổ chức Tổng kết hè - Tuyên truyền phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2024.

 Sau phần tổng kết các hoạt động nổi bật trong dịp hè, các em học sinh đã được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng đảm bảo an toàn có nội dung liên quan đến tình trạng đuối nước, nguyên nhân, diễn biến và hậu quả của việc bị đuối nước; kỹ năng an toàn khi tham gia tắm, bơi, các hoạt động ở môi trường nước, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em….Đồng thời cung cấp thêm các kiến thức về Giáo dục kỹ năng sống.


Đặc biệt, tại buổi tuyên truyền, các em đã được hướng dẫn các kĩ năng cứu nạn nhân bị đuối nước và kĩ thuật về sơ cấp cứu ban đầu đối với nạn nhân bị đuối nước, cách mặc áo phao đúng cách để tránh đuối nước khi tham gia tắm biển, sông, suối, ao, hồ,... giải đáp kiến thức kỹ năng an toàn khi bơi, phòng chống tai nạn đuối nước. Thông qua các buổi tuyên truyền, tập huấn bổ ích, các em nhỏ sẽ là những tuyên truyền viên ngay tại trường học, gia đình của mình.


Với nội dung thiết thực, ý nghĩa, chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em thiếu nhi, từ đó các em cùng nhà trường, gia đình, xã hội chung tay phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và phòng cháy chữa cháy, góp phần đảm bảo cuộc sống an toàn và phát triển toàn diện của trẻ em.

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390958
Hôm nay: 2768
Đang online: 78
Về đầu trang