7/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thanh An (Dầu Tiếng): Tổ chức dâng hương tại đền Thanh niên xung phong và thăm, tặng quà Hội viên Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

TTBD - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2024). Ngày 15/7/2024, Đoàn thanh niên – UBH LHTN Việt Nam xã cùng Đoàn NTCS Thanh An phối hợp cùng Hội TNXP xã đã tổ chức dâng hương tại Đền Thanh niên xung phong và thăm hỏi, tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của Tuổi trẻ đối với những cống hiến, đóng góp của thế hệ cựu thanh niên xung phong Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, là dịp để các cô chú cựu thanh niên xung phong ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam.

 


ĐVTN dâng hương tại Đền Thanh niên xung phong trên địa bàn xã Thanh An

 


Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh An


Những phần quà này tuy mang giá trị nhỏ nhưng tin rằng những nỗ lực chung tay đồng hành của tuổi trẻ xã nhà trong việc thực hiện chế độ, chính sách đối với Cựu Thanh niên xung phong sẽ tiếp thêm nguồn động viên để Cựu Thanh niên xung phong tiếp tục phát huy truyền thống, cùng phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

 

 


Một số hình ảnh liên quan


Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với thế hệ trước. Từ đó, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc trong mỗi đoàn viên, thanh niên.

 

CTV Linh Tâm (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159552
Hôm nay: 4745
Đang online: 150
Về đầu trang