8/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Dầu Tiếng (Định Hiêp): Phối hợp tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn năm 2024

TTBD - Chiều ngày 07/8/2024, tại Hội trường UBND. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Dầu Tiếng; UBND xã Định Hiệp phối hợp với Đoàn thanh niên; Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Lễ khai giảng Lớp sơ cấp nghề “Nấu ăn đãi tiệc” xã Định Hiệp năm 2024.

Đến dự Lễ khai giảng, đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn huyện Dầu Tiếng có các đồng chí: Ngô Mạnh Hùng - Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; Nguyễn Thị Thông - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; Nguyễn Văn Giáp - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện; Nguyễn Thị Yến Nhi - UV.BTV Huyện đoàn - Phó Chủ tịch Hội Đồng đội Huyện. Lãnh đạo xã Định Hiệp có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Chủ tịch UBND. Cùng các đồng chí là Chuyên viên Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; quý thầy cô giáo Trường Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện; Các đồng chí là Trưởng, Phó các ban ngành, đoàn thể xã. Đặc biệt là sự có mặt của 28 học viên là đoàn viên, hội viên, thanh niên; Hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ trên địa bàn.

 

 

Quảng cảnh khai mạc lớp học.


Tham gia lớp học, ngoài việc được tiếp thu các kỹ thuật về chế biến món ăn, cách trình bày và trang trí món ăn, các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về quy trình chế biến, các yếu tố để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng,... các học viên còn được giáo viên hướng dẫn cách xây dựng thực đơn và kỹ thuật phục vụ bàn ăn. Thời gian khóa học dưới 03 tháng, sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề nấu ăn đãi tiệc các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận.
Thông qua lớp đào tạo ngắn hạn này, các học viên có dịp giao lưu, hoc hỏi, tiếp nhận những kiến thức từ các giáo viên truyền đạt về cách chế biến món ăn thông thường đến nâng cao, tự tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm cho bản thân, góp phần cải thiện cuộc sống cho bản thân cũng như gia đình.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp,Phó GD TT GDNN GDTX huyện thông qua quyết định thành lập lớp, ban quản lý lớp, nội quy lớp học

 

 

 

Chụp ảnh Lưu niệm

 

CVT Hoa Tiên (CT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391084
Hôm nay: 2894
Đang online: 100
Về đầu trang