8/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đào Thị Ngọc Diệu - Nữ cán bộ Đoàn đầy nhiệt huyết

TTBD – Bạn Đào Thị Ngọc Diệu sinh ra và lớn lên trên mãnh đất anh hùng Dầu Tiếng kiên trung với những cánh rừng cao su bạt ngàn xanh ngắt. Người bạn trẻ ấy, một cô gái với dáng người tiểu thư nhưng vô cùng mạnh mẻ đầy sức trẻ, nhiệt huyết và còn rất tài năng trong hoạt động phong trào Đoàn.

Đầu năm 2015, khi vừa tốt nghiệp Trường Đại học Nông Lâm khoa Kinh tế, Diệu được tuyển vào làm tại Nông trường cao su Thanh An với nhiệm vụ là nhân viên Kế hoạch Vật tư Nông trường. Khi ấy chỉ mới 26 tuổi đến với công việc còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng với tính cách hoạt bát nhanh nhẹn ham học hỏi và được sự giúp đỡ của cô chú anh chị đồng nghiệp Diệu đã tiếp cận công việc rất nhanh chóng. Cô gái ấy sống vui vẻ hòa đồng, nên được sự tin yêu của đồng nghiệp.

 

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu (đầu tiên từ phải sang) tham gia Hội thi Tìm Hiểu cuộc đời, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, Xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên thời kỳ mới năm 2022

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu tổ chức trò chơi cho các em nhân dịp trao thưởng con CB.CNLĐ đạt thành tích cao năm học 2019 - 2020


Cũng như các bạn Đoàn viên thanh niên khác. Ngoài công việc chuyên môn thì Diệu bắt đầu tham gia nhiều hoạt động do Đoàn Nông trường và Đoàn Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tổ chức. Được các anh chị Đoàn thanh niên dẫn dắt và với cá tính năng động, hoạt bát, dễ gần Diệu luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ khi được tổ chức Đoàn phân công và luôn là Người xung phong đi đầu trong các mặt hoạt động Công nghệ Thông tin, các cuộc thi trực tuyến…


Với những cố gắng ấy năm 2015 Diệu được sự tin tưởng của BCH Đoàn Nông trường cao su Thanh An và sự tín nhiệm của các bạn Đoàn viên Thanh niên Diệu được bầu làm Phó Bí thư Chi Đoàn 3 đến năm 2016 được kiện toàn làm Bí thư chi Đoàn 3.

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu tổ chức sinh hoạt Chi đoàn sau giờ làm việc

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu tổ chức trò chơi sinh hoạt hè cho các em tại Trường Tiểu học Thanh Tân

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu (thứ hai từ phải sang) tham gia các công trình thanh niên tại đơn vị


Không dừng lại đó, cô gái trẻ tiếp tục phát huy và cống hiến sức trẻ đến năm 2017 Diệu được bầu vào BCH Đoàn Thanh niên Nông trường - Bí Thư Chi Đoàn 3. Với những kiến thức được học hỏi từ các buổi Tập huấn cán bộ Đoàn do Công ty tổ chức, học tập qua các anh chị đi trước cô gái trẻ ấy đã tích lũy cho mình một kiến thức vững vàng, tự tin hơn rất nhiều. Bằng tất cả nỗ lực phấn đấu của bản thân ngày 17/8/2018 cô gái trẻ vinh dự được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng - trở thành người Đảng viên trẻ Đảng Cộng sản Việt Nam.


Nhận xét về Diệu: Đ/c Nguyễn Thị Thúy An - Bí thư Đoàn Nông trường cao su Thanh An cho biết khi triển khai các hoạt động dù khó khăn hay mới mẻ Đ/c Diệu luôn hăng hái xung phong đi đầu, tạo động lực cho các bạn Đoàn viên thanh niên vươn lên. Là người cán bộ Đoàn trẻ biết san sẻ khó khăn, biết quan tâm thăm hỏi đoàn viên thanh niên khi gặp hoạn nạn , khó khăn kịp thời và rất nhanh chóng.

 

 

Bạn Đào Thị Ngọc Diệu (thứ hai từ phải sang) nhận khen thưởng của Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng


Là người cán bộ Đoàn - Người Đảng viên trẻ Diệu đã chia sẻ trong mình luôn có một ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn. Hết lòng cống hiến cho Đoàn vì một niềm tin, vì một hoài bão, vì một cộng đồng lành mạnh luôn hướng tới những điều tích cực. Luôn cố gắng bồi dưỡng và rèn luyện bản thân. Luôn lấy cái tâm để cảm nhận được tấm lòng từ mọi người. Mong đợi nhiều về sự phát triển của Đoàn hướng tới niềm tin và nhiệt huyết ngọn lửa Đoàn không bao giờ tắt để phát triển thế hệ trẻ luôn cống hiến h
ết mình cho đơn vị, cho Tổ quốc. Luôn nêu cao việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Với những hoài bão, ước mơ của cô gái ấy Người cán bộ Đoàn - Người Đảng viên trẻ sẽ mãi rực cháy không bao giờ tắt. Tiếp tục cống hiến đưa phong trào Đoàn ngày một phát triển.


CTV Ngọc Tuyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49293447
Hôm nay: 9476
Đang online: 117
Về đầu trang