10/27/2019 12:00:00 AM GMT+7

Đại hội Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2022

TTBD – Trong 02 ngày (26 và 26/10/2019), tại Hội trường lầu 6, CS2, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã long trọng diễn ra phiên làm việc thứ hai Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2022 cùng với sự có mặt của 121 đại biểu là đoàn viên, thanh niên ưu tú của trường ĐH KT-KT BD.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn – Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh; Đ/c Nguyễn Minh Tân – UV.BCH Tỉnh Đoàn – Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Tỉnh Đoàn; Đ/c Phan Thanh Nhạn – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường; TS. Lê Bích Phương - Hiệu trưởng nhà trường; PGS TS. Nguyễn Thanh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS TS. Đỗ Linh Hiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Nhật Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy cô là trưởng, phó các phòng, khoa, ban, viện, trung tâm trong trường;


Về phía các đơn vị bạn và khách mời, có sự tham dự của các Đ/c là đại diện các trường ĐH, CĐ trong tỉnh BD; Bà Vũ Thị Phương - đại diện CTY Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ và bà Văn Thuỵ Tuyết Lan - PGĐ Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn STF.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại Đại hội


Tại Đại hội, đã tổng kết các mặt công tác trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2019 - 2022, báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội của đại biểu, đọc tham luận của đại biểu, đồng thời ra mắt BCH nhiệm kỳ 2019 - 2022.

 

Hội nghị BCH Đoàn trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương lần thứ nhất khoá VII đã bầu Đ/c Trần Đăng Ý - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đắc cử Bí thư Đoàn trường khoá VII, Đ/c Lê Thị An - Phó Bí thư Đoàn trường khoá VI tái đắc cử Phó BT Đoàn trường khoá VII, Đ/c Phạm Thị Minh Phượng - UV.BTK HSV trường đắc cử Phó BT Đoàn trường khoá VII. Bên cạnh đó, Đảng ủy nhà trường và Tỉnh Đoàn cũng đã phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội. Qua đó, Đại hội cũng đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến của quý đại biểu.


Trong Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã khen thưởng 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Cũng trong Đại hội, Công ty PNJ đã tài trợ 140 áo Thanh niên, và kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng 30 suất học bổng cho các ĐVTN có thành tích học tập và hoạt động phong trào xuất sắc nhiệm kỳ 2017 - 2019. Nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình của các nhà mạnh thường quân, nhà trường cũng đã gửi thư cảm ơn và trao hoa tri ân cho các đơn vị đồng hành.


Sau hai phiên làm việc thực sự nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH KT - KT BD lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

CTV Ban Truyền thông Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313462
Hôm nay: 8971
Đang online: 133
Về đầu trang