7/3/2019 12:00:00 AM GMT+7

Đại hội chi Đoàn Phòng CSĐT tội phạm về ma túy lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2022

TTBD - Sáng ngày 30/6/2019, chi Đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐTTP) về ma túy Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội Chi Đoàn Phòng CSĐTTP về ma túy lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa – Phó bí Thư chi bộ, phó trưởng Phòng CSĐTTP về ma túy; đồng chí Trần Thành Tuyên – Phó bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh, đại diện BCH các chi Đoàn thuộc Khối Cảnh sát điều tra và cùng 17 đoàn viên chi Đoàn Phòng CSĐTTP về ma túy.


Tại Đại hội, BCH chi Đoàn khóa VII đã trình trước đại hội Báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của BCH chi Đoàn khóa VII để Đại hội thảo luận và góp ý. Trong nhiệm kỳ qua, chi Đoàn Phòng CSĐTTP về ma túy đã cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội lần thứ VII và tổ chức nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa để đoàn viên tham gia, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Một số thành tích nỗi bật như: Tổ chức được 06 đợt hành trình về nguồn; thực hiện 03 công trình phần việc thanh niên gắn với công tác chuyên môn; tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; thực hiện tốt công tác tình nguyện xã hội, thường xuyên thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em nghèo hiếu học và các lớp học tình thương.

 

 

 


BCH Khóa VII thông qua Báo cáo chính trị

 


 

Quang cảnh Đại hội

 

 

BCH khóa VII tuyên bố hết nhiệm kỳ


Với những thành tích trên, trong nhiệm kỳ qua tập thể chi Đoàn Phòng CSĐTTP về ma túy luôn đạt Vững mạnh, 03 năm liền nhận cờ thi đua của BTV Đoàn Công an tỉnh và đã được Trung ương Đoàn tặng 01 Bằng khen; Tỉnh đoàn tăng 03 bằng khen; Giám đốc Công an tỉnh tặng 02 giấy khen và BCĐ 138 tỉnh tặng 01 giấy khen.


Tại Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 03 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Thái Dương được bầu làm Bí thư chi Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, đồng chí Nguyễn Thanh Dũng được bầu làm Phó bí thư chi Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022.


Đồng thời, Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2019 -2022 với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Phòng CSĐTTP về ma túy năng động, sáng tạo, xung kích, đoàn kết vì nhân dân phục vụ”, tiếp tục thực hiện 02 công trình thanh niên gắn với công tác chuyên môn và các chỉ tiêu gắn liên với công tác phát triển đoàn viên trong thời kỳ mới.
Được biết, đây là đơn vị tiên phong tổ chức Đại hội chi Đoàn trong các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh.


CTV Thái Dương (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49314180
Hôm nay: 9689
Đang online: 55
Về đầu trang