5/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý II, năm 2022

TTBD-Ngày 29/5, Câu lạc bộ Lý luận trẻ quý II, năm 2022 gắn với Tọa đàm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Tại buổi sinh họa, Câu lạc bộ đã cùng thảo luận nhiều vấn đề trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và vai trò của thể hệ trẻ hiện nay trong công tác xây dựng Đoàn vững mạnh.


Nhiều ý kiến được đưa ra trong buổi sinh hoạt. Có thể nói với đường lối đúng đắn của Đảng, đất nước tiếp tục ổn định chính trị - xã hội, kinh tế phát triển, vị thế không ngừng tăng lên đã tạo cơ hội lớn cho thanh niên học tập, tiếp cận văn minh nhân loại, nâng cao tri thức, nhất là những thành tựu khoa học - công nghệ. Đây là cơ hội lớn để Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh phát huy lợi thế của một đoàn thể chính trị - xã hội của những người trẻ tuổi tận dụng và phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo để đổi mới, nâng cao tầm vóc, vị thế của mình trong đời sống chính trị - xã hội.


Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là tổ chức Cộng sản gần Đảng nhất. Vì vậy, nội dung xây dựng Đoàn cần xác định những mục tiêu và nguyên tắc cơ bản như xây dựng Đảng (về mục tiêu và nguyên tắc): Thứ nhất, xây dựng Đoàn về tư tưởng, chính trị; Thứ hai, xây dựng Đoàn về tổ chức; Thứ ba, xây dựng Đoàn về hành động.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

 

CTV Đăng Ý (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49285476
Hôm nay: 1505
Đang online: 61
Về đầu trang