9/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cơ quan Tỉnh Đoàn Bình Dương: Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

TTBD - Chiều ngày 14/9/2023, Công Đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi là con em công đoàn viên.

 

 

Văn nghệ mở đầu chương trình

 

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Lý - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn; Đ/c Dư Công Phong - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn; Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương; các anh/chị tài trợ, đồng hành cùng chương trình và gia đình công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

 

 

 

Đ/c Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cơ quan Tỉnh đoàn phát biểu chúc mừng tại chương trình

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng; tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng...được phát kẹo bánh và lồng đèn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Trung thu là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam, không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc, các hoạt động nhằm giúp các em có một sân chơi hấp dẫn, bổ ích, tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp và ấm áp, phần nào động viên, khuyến khích các em thiếu nhi tiếp tục cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ.

 

 

 

Các bé thiếu nhi vui chơi cùng với chú Cuội và chị Hằng

 

Kiều Diễm, Thiên Phúc (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52439023
Hôm nay: 3927
Đang online: 28
Về đầu trang