7/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chi đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp tổ chức tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó

TTBD - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch “Thanh niên Công an tình nguyện hè” năm 2024. Nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Ngày 12/7/2024 tại Công viên chuyên đề khu phố 6, phường Tân An, TP. Thủ Dầu Một, Chi đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phối hợp Đoàn phường và Công đoàn cơ sở phường Tân An tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.



 

 

 

 


Tặng 30 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập

 

Tham dự chương trình có các đồng chí là đại diện lãnh đạo địa phương; đại diện Đoàn, Công đoàn các đơn vị, đại diện Ban Giám hiệu trường THCS Trần Bình Trọng cùng với sự tham gia của 45 học sinh và đoàn viên trên địa bàn phường. Chương trình đã trao 30 phần quà với tổng số tiền hơn 9.000.000 đồng (gồm ba lô, tập, viết, bút màu…) cho các em thiếu nhi, đội viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn phường.

 

Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non song” Chi đoàn đã phối hợp tuyên truyền về chủ quyền Biển đảo Việt Nam cho 45 em đoàn viên, đội viên, nhi đồng trên địa bàn phường. Qua đó, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, yêu biển đảo Việt Nam của các em đoàn viên, đội viên, nhi đồng và ra sức học tập, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

 

Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập.



 

 


Một số hình ảnh tại chương trình

 

Thái Dương (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159206
Hôm nay: 4399
Đang online: 38
Về đầu trang