8/10/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chi Đoàn Liên Cơ Quan Thành Phố Dĩ An Tổ Chức Hành Trình Về Địa Chỉ Đỏ Và Lễ Trưởng Thành Đoàn

TTBD - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Dĩ An (nay là thành phố Dĩ An) (20/8/1999 - 20/8/2024). Ngày 10/8/2024 tại Tượng đài Đề pô xe lửa Dĩ An, Chi đoàn Liên cơ quan thành phố Dĩ An đã tổ chức Hành trình về địa chỉ đỏ và Lễ trưởng thành Đoàn.

 Tại hành trình, đoàn đã đến dâng hương tại tượng đài công nhân Đề-pô xe lửa Dĩ An và sinh hoạt truyền thống tại đây. “Địa chỉ đỏ” Chi bộ Đề- pô xe lửa Dĩ An là một trong những chi bộ đầu tiên của Xứ ủy Nam kỳ (tháng 1-1930), nơi đánh dấu sự ra đời của các chi bộ cộng sản đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Dịp này, đồng chí Tăng Ngọc Đăng Tâm - Bí thư Chi đoàn Liên cơ quan đã công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho 9 đồng chí theo quy định của Điều lệ Đoàn. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện mà còn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác Đoàn.


Thông qua hoạt động về nguồn nhằm nhắc nhở các đoàn viên ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.


 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391221
Hôm nay: 3031
Đang online: 128
Về đầu trang