9/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể huyện Phú Giáo: Tổ chức Giao lưu bóng đá Chi đoàn và những người bạn gây quỹ “Vì đàn em thân yêu”

TTTBD - Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) và kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024). Nhằm đẩy mạnh học tập và làm theo Bác gắn với chuyên đề chỉ thị 05 năm 2024 dành cho cán bộ Đoàn về rèn luyện thân thể, gắn với các hoạt động thể dục thể thao lành mạnh. Thể thao để nâng cao sức khoẻ, vì cộng đồng.

Chiều ngày 30/8, BCH Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể tổ chức Giao lưu bóng đá Chi đoàn và những người bạn - CLB Vatreni Tân Long gây quỹ vì đàn em thân yêu tại Sân bóng Bảo Thy xã Vĩnh Hòa huyện Phú Giáo.

 


Đến tham dự chương trình, có đồng chí Phan Thị Hồng - Phó Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội huyện, Đồng chí Hoàng Thuý Vui - UVBTV Huyện đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, cùng các đồng chí là đại biểu khách mời, đoàn viên Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể và các đơn vị đồng hành.

 

 

 


Xuất phát từ nhu cầu rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ, làm theo tấm gương, phong cách, đạo đức của Bác Hồ vĩ đại. Chương trình Giao Lưu Bóng Đá Chi Đoàn và Những Người Bạn đã diễn ra thành công tốt đẹp, vận động quyên góp được hơn 15 triệu đồng vào quỹ “Vì đàn em thân yêu”.

 

 

 


Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, không chỉ mang đến những trận đấu hấp dẫn mà còn là cơ hội để chúng ta cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


Qua đó, nhằm Lan Tỏa Tinh Thần Tương Thân Tương Ái kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng để giúp đỡ các em nhỏ đang cần sự hỗ trợ, thể hiện sự đoàn kết và lòng nhân ái của xã hội.


Khoa Phạm (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390885
Hôm nay: 2695
Đang online: 62
Về đầu trang