3/2/2020 12:00:00 AM GMT+7

Chi bộ II - Đảng bộ cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2023

TTBD – Sáng ngày 03/3/2020, tại Hội trường Tỉnh Đoàn, Chi bộ II - Đảng bộ cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2023. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Thủ Trưởng cơ quan Tỉnh Đoàn; Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Chi bộ II, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn, cùng đại diện các Chi ủy Chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn và 14 đảng viên của Chi bộ II.


 

Toàn cảnh Đại hội

 

Chi bộ II được thành lập từ tháng 3/2014 trên cơ sở sát nhập các chi bộ của Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn. Đến hết tháng 10/2019, Chi bộ II được Đảng ủy Cơ quan Tỉnh Đoàn sắp xếp, chia tách thành chi bộ mới gồm: Ban Tuyên Giáo, Ban Thanh thiếu nhi – Trường học, Ban Tổ chức - Kiểm tra.

 

Tại Đại hội, Chi bộ đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 – 2023. Các đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia thảo luận đóng góp ý kiến cho các nội dung trong báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng, nhiệm kỳ 2017 – 2020, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2023.

 

 

 

 

 

Các đại biểu góp ý văn kiện Đại hội

 

 

Các đại biểu biểu quyết các nội dung tại Đại hội

 

Nhìn chung trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng cho cán bộ đảng viên; công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ, đảng viên được chi bộ quan tâm thực hiện tốt; cán bộ, đảng viên trong chi bộ luôn nêu cao tinh thần cách mạng, gắn bó với nhiệm vụ, thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm và nêu cao tính Đảng trong công tác, học tập, tạo được nhiều điểm nhấn thiết thực, lan tỏa nhiều mô hình có chiều sâu trong công tác không chỉ trong mà còn lan tỏa đến đến các tỉnh, thành và Trung ương. Trong nhiệm kỳ, tập thể chi bộ đạt danh hiệu hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ năm 2019; có 09 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được tuyên dương; 01 đảng viên được tuyên dương cấp tỉnh 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua Ái quốc; 01 đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương toàn quốc; 11 lượt đảng viên được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác từ cấp Tỉnh đến Trung ương.

 

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2023, đảng viên chi bộ quyết tâm tập trung thực hiện các chỉ tiêu: 100% đảng viên đều được quán triệt, học tập và chấp hành đầy đủ các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của Trung ương. Thường xuyên giữ mối quan liên hệ cấp ủy và nhân dân nơi cư trú. Không có đảng viên sa sút ý chí, lệch lạc về tư tưởng chính trị; 100% đảng viên thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và có kế hoạch thường xuyên để học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn; 100% đảng viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có Đảng viên vi phạm bị xử lý kỷ luật; 100% đảng viên luôn đi đầu trong các phong trào, đoàn kết tốt nội bộ và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao; 100% đảng viên có ý thức luôn rèn luyện trao đổi năng lực chuyên môn, cũng cố lập trường tư tưởng và sự Lãnh đạo của Đảng. Bản thân đảng viên luôn tu dưỡng có phẩm chất, có uy tín đối với đồng nghiệp, gương mẫu trong mọi lĩnh vực; Phấn đấu hàng năm Chi bộ đạt danh hiệu "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ"; Phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp ít nhất 01 đảng viên mới; Trong nhiệm kỳ tổ chức ký kết nghĩa với 01 Chi bộ để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; Hàng năm, Chi bộ tổ chức ít nhất 02 buổi sinh hoạt Chi bộ chuyên đề.

 

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Chi ủy chi bộ gồm 03 đồng chí, trong đó: đồng chí Nguyễn Thanh Thảo giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Minh Sơn giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Biện Tuấn Vũ giữ chức vụ Chi ủy viên Chi bộ.

 

 

 

 


Bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn và đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn chúc mừng các đồng chí vừa đắc cử Chi ủy chi bộ II

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Đảng ủy cơ quan đánh giá cao trách nhiệm của từng đảng viên trong chi bộ gắn với vai trò và nhiệm vụ chuyên môn, đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ mới Chi bộ II cần tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: nâng cao trình độ lý luận chính trị của Đảng viên và đoàn viên thanh niên; Nghiên cứu nhiều hơn về các bài viết trên trang tin ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam và triển khai cho đoàn viên, thanh niên; Tăng cường phát huy vai trò của từng cá nhân đảng viên, đảm bảo mỗi đảng viên trong chi bộ phải thực sự tiên phong, gương mẫu, đi đầu, nêu gương trong, phát huy năng suất lao động, đảm bảo tính chủ động, liên hệ chặt chẽ với cơ sở Đoàn và đoàn viên, thanh niên; Quán triệt chặt chẽ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến các đảng viên trong chi bộ; không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, luôn đoàn kết, nhất trí cao xây dựng chi bộ “Trong sạch, vững mạnh”.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội 

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh tặng quà lưu niệm cho các đồng chí Nguyên là cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ cũ

 

 

Tặng giấy khen cho các đồng chí đảng viên có thành tích xuất sắc nhiệm kỳ 2017 - 2020

 

Ngọc Châu

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49285639
Hôm nay: 1668
Đang online: 55
Về đầu trang