7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Phước Hòa: Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên - Đoàn TN Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Lê Thị Đẹp

TTBD - Chiều ngày 11/7/2024, tại trụ sở Chi bộ 1 - Nông trường Cao Su Lai Uyên đã diễn ra Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Lê Thị Đẹp - Đoàn viên ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và công tác Đoàn tại đơn vị.

 

Đồng chí Lê Thị Đẹp tuyên thệ dưới cờ Đảng

 

Đồng chí Lê Thị Đẹp hiện đang giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn 1 - Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Lai Uyên - Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa. Trong quá trình công tác, đồng chí Đẹp đã luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại đơn vị, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đoàn viên thanh niên, đồng nghiệp và cấp trên.

 

 

Đ/c Võ Lê Quốc Dũng – Bí thư chi bộ 1 đại diện trao quyết định kết nạp cho đồng chí Lê Thị Đẹp

 

Buổi Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động. Đại diện Chi bộ 1 đã trao quyết định kết nạp và chào đón đảng viên mới Lê Thị Đẹp chính thức gia nhập tổ chức Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, tân đảng viên Lê Thị Đẹp bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với niềm tin của tổ chức.

 

 

 

 

Tân đảng viên Lê Thị Đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Đoàn cơ sở NTCS Lai Uyên và tập thể đảng viên Chi bộ 1

 

Việc kết nạp đảng viên mới không chỉ góp phần tăng cường lực lượng cho tổ chức Đảng mà còn là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và đóng góp của các đoàn viên ưu tú. Đây cũng là động lực để các đoàn viên thanh niên khác tích cực học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành đảng viên trong tương lai.


CTV Huỳnh Như (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159290
Hôm nay: 4483
Đang online: 65
Về đầu trang