8/11/2022 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức trại hè “Hoa phượng đỏ” lần thứ 20 năm 2022

TTBD - Chiều ngày 10/8/2022, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã khai mạc trại hè “Hoa phượng đỏ” lần thứ 20 năm 2022 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Cao su Dầu Tiếng.

Về dự lễ khai mạc trại hè có Đ/c Nguyễn Thành Lâm - Phó Trưởng Ban phong trào Tỉnh Đoàn; Đ/c Võ Việt Ngân - Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam; Đ/c Huỳnh Thị Cẩm Hồng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐTV công ty; Đ/c Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó TGĐ, Trưởng ban tổ chức trại hè; Đ/c Lý Thiện Nữ - UVTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó trưởng ban tổ chức trại hè; Đ/c Nguyễn Minh Đạt -  Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, Phó ban thường trực trại hè Hoa Phượng đỏ năm 2022.

 

130 trại sinh là học sinh xuất sắc, chăm ngoan, những cháu ngoan Bác Hồ là con CNLĐ diễu hành khai mạc trại hè “Hoa Phượng Đỏ” năm 2022


Tham gia trại hè năm 2022 có 130 trại sinh là những bông hoa tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ và đạt thành tích xuất sắc nhất trong học tập là con cán bộ công nhân lao động 13 đơn vị (8 nông trường, xí nghiệp chế biến, bệnh viện đa khoa, khối các phòng ban công ty và các công ty cổ phần trực thuộc) về tham dự hội trại.

 

 

Đ/c Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty, Phó trưởng Ban tổ chức trại hè phát biểu khai mạc

 

 

 

 Ban Tổ chức trao bảng tên cho các trại và trao quà cho các trại sinh

 


Với phương châm vui khỏe, an toàn, đoàn kết và tiết kiệm. Hội trại sẽ diễn tra trong 3 ngày từ 10/8 đến 12/8/2022, các em sẽ được tham gia các hoạt động bổ ích như: Trò chơi teambuiding, Hội thi Rung chuông vàng, Hội thi vận động trường, thi hóa trang chủ đề môi trường, vẽ tranh chủ đề đất nước, biển đảo, lửa trại. Các em sẽ được đi vui chơi tại khu du lịch Đại Nam và chơi các trò chơi.

 

 

 

 

Các trại sinh tham gia các trò chơi vận động trường

 


Các trại sinh dâng hương và tham quan nhà truyền thống Cao su Dầu Tiếng

 

 


Lãnh đạo công ty tham quan các tiểu trại

 

 


 Các đơn vị tổ chức giao lưu đốt lửa trại


Phát biểu khai mạc hội trại, bà Lý Thiện Nữ - Chủ tịch Công đoàn công ty, Phó trưởng Ban Tổ chức trại hè cho biết: Năm 2022 là năm mà công ty gặp rất nhiều khó khăn, giá bán mủ cao su không ổn định ảnh hưởng đã đến doanh thu, lợi nhuận của công ty và thu nhập của công nhân lao động. Tuy nhiên, ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm và tạo điều kiện để con em CB CNLĐ công ty có được kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa. Theo đó, các cấp lãnh đạo công ty đã tạo mọi đều kiện để tổ chức và xây dựng sân chơi cho các cháu thiếu nhi học sinh sau một năm học tập căng thẳng, tạo sự kết nối giữa các cháu với nhau; Được biết, mỗi năm Công ty Cao su Dầu Tiếng đã chi gần 1 tỷ đồng cho hoạt động hè, Tết Trung thu và trao học bổng cho con em công nhân lao động.


Trại hè “Hoa phượng đỏ” là hoạt động lành mạnh, bổ ích, giáo dục truyền thống, lịch sử, tình yêu quê hương đất nước; Qua các hoạt động sẽ định hướng lý tưởng cho các em, góp phần xây dựng đội ngũ kế thừa trở thành những người có ích cho xã hội và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

CTV Việt Quang (KD) 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49288946
Hôm nay: 4975
Đang online: 52
Về đầu trang