8/27/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em và Giải bơi cho thiếu nhi lần VIII năm 2024

TTBD - Nằm trong chuỗi hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, sáng ngày 24/8/2024, tại hồ bơi Trung tâm văn hóa thể thao Công ty, Chi đoàn Khối Cơ quan phối hợp cùng Công đoàn Khối Cơ quan tổ chức Tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em và Giải bơi cho thiếu nhi lần VIII năm 2024. Với tổng kinh phí tổ chức hơn 4 triệu đồng.

 

Quang cảnh buổi tập huấn


Đến dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan; đ/c Phạm Thị Như Quỳnh - UVTV Đoàn TN Công ty, Bí thư Chi đoàn Khối Cơ quan; đ/c Nguyễn Quốc Cường - Nhân viên Công đoàn Công ty, Huấn luyện viên cùng hơn 50 vận động viên nhí từ 6 đến 11 tuổi, đây là các em thiếu nhi được tuyển chọn từ khóa học bơi hè 2024 tại Trung tâm văn hóa thể thao Công ty.

 

 


Các em thiếu nhi theo dõi phần tập huấn phòng, chống đuối nước

 


Các em được thực hành phương pháp cứu đuối


Trong khuôn khổ chương trình các em đã được tập huấn các phương pháp căn bản về phòng và chống đuối nước bao gồm các nội dung chính: Phòng chống đuối nước cho bản thân, phương pháp cứu đuối và sơ cấp cứu trên cạn. Sau khi được tập huấn các em thiếu nhi sẽ tham gia phần trả lời câu hỏi có thưởng do các bạn đoàn viên trong Chi đoàn cơ quan chuẩn bị nhằm cập nhật kiến thức cho các em thiếu nhi sau khi được truyền đạt các phương pháp căn bản về phòng và chống đuối nước.

 

 


Các vận động viên nhí tham gia tranh tài


Tiếp đó là giải bơi lội phong trào, các vận động viên nhí được phân thành 3 nhóm tuổi tranh tài. Sau gần hai giờ đồng hồ diễn ra sôi nổi, giải bơi lội dành cho thiếu nhi trong dịp hè năm 2024 đã xác định được các vận động viên xuất sắc nhất ở các nội dung. Phần thưởng dành cho các em là các suất bơi miễn phí tại Hồ bơi trung tâm văn hóa thể thao Công ty.

 

 

 

 


Trao thưởng cho các vận động viên nhí xuất sắc ở các nội dung

 


Các em thiếu nhi chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và đại biểu


Đây được xem là hoạt động Vì đàn em rất ý nghĩa và vô cùng bổ ích. Mang đến cho các em kỹ năng sống cần thiết trước thực trạng đuối nước xảy ra ngày một tăng trong lứa tuổi học sinh thời gian qua, đồng thời tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh, khuyến khích các em đến tập luyện nhiều hơn với bộ môn bơi lội. Đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.


CTV Như Quỳnh (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391127
Hôm nay: 2937
Đang online: 113
Về đầu trang