7/13/2018 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018

TTBD – Nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nhất là pháp luật hôn nhân gia đình, luật giao thông đường bộ và luật lao động đến đông đảo đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty, chiều ngày 6/7/2018, Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2018 tại Trung tâm văn hóa thể thao Công ty.

Đến dự với Hội thi có Đ/c Văn Thị Thùy Trinh – Phó Ban tuyên giáo tỉnh Đoàn, Đ/c Huỳnh Thị Cẩm Hồng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Công ty, Đ/c Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty, đồng chí Lý Thiện Nữ - Phó Chủ tịch Công Đoàn Công ty, Đ/c Đinh Hoàng Phú – Phó Phòng Thanh tra bảo vệ Công ty, Đ/c Lê Quốc Bảo – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên là những thí sinh và cổ động viên đến từ 13/16 cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn Công ty cùng về tham dự.

 

 

 

Tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

 

Tham gia Hội thi các thí sinh trải qua bốn vòng thi: Rung chuông vàng, Đoán ý đồng đội, Ghép dữ kiện pháp luật và Thuyết trình. Các đội tham gia đã chuẩn bị công phu, cẩn thận từ việc chọn cử con người dự thi, đến việc lựa chọn hình thức minh họa cho phần thuyết trình của mình.

 

 

   

Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng 

 

 

 

Các thí sinh tham gia phần thi Đoán ý đồng đội

 

 

 

Thí sinh tham gia phần thi thuyết trình

 

 

 

 

 Các cổ động viên cổ vũ cho các thí sinh

 

 

Nhìn chung, Hội thi đã đảm bảo yêu cầu, nội dung theo kế hoạch đề ra, nhiều đội thể hiện rất tốt các phần thi của mình với nội dung phong phú, hình thức đa dạng, cách diễn đạt của các đội mang tính tập thể cao, cá biệt có một số thí sinh thể hiện phần thuyết trình của mình khá sinh động, tự tin, phong cách tốt, chất giọng rõ ràng đã cuốn hút và tạo ấn tượng cho ban giám khảo lẫn người xem.


Kết thúc Hội thi, Bban tổ chức đã trao giải cá nhân vòng thi rung chuông vàng, giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất và giải tập thể cho các đội với tổng kinh phí tổ chức và trao thưởng hơn 40 triệu đồng.

 

 

 

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi

 

Hội thi nhằm khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên, qua đó góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên toàn Công ty trong việc chấp hành pháp luật của Nhà nước; đồng thời, qua hội thi này sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc để tham gia Hội thi tìm hiểu pháp luật do Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức.


CTV Hoàng Ngọc (HT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49282295
Hôm nay: 22383
Đang online: 95
Về đầu trang