10/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho Thanh niên và thanh thiếu nhi năm 2024

TTBD - Xác định việc nâng cao năng lực, trình độ ngoại ngữ cho thanh niên, thanh thiếu nhi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đáp ứng điều kiện hội nhập quốc tế. Vì vậy trong thời gian qua các cấp bộ Đoàn Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng đã đẩy mạnh tổ chức các hoạt động để nâng cao năng lực ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh cho thanh niên và thanh thiếu nhi. Sáng ngày 29/9/2024, Đoàn TN Công ty tổ chức chương trình Nâng cao năng lực ngoại ngữ và Hội nhập quốc tế cho Thanh thiếu nhi năm 2024 tại Hội trường Công ty.

 

Toàn cảnh chương trình


Trong chương trình lễ Trao thưởng Khuyến Tài, Khuyến Học 20/6, Ban hoạt động của Đoàn TN Công ty đã tổ chức Chương trình "English Gameshow Contest” với mong muốn mang đến các hoạt động với nhiều trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là sân chơi về Tiếng anh, để được hướng dẫn các kỹ năng rèn luyện kỹ năng tư duy, thực hành thói quen sử dụng tiếng Anh mỗi ngày, phát triển kỹ năng học tập ngoại ngữ.


Phần thi được diễn ra sôi nổi với 3 vòng với 3 mức độ sử dụng Tiếng Anh từ thấp đến cao: Mỗi câu hỏi có 5 giây suy nghĩ và giơ tay trả lời vấn đáp trực tiếp với Ban giám khảo về các nội dung về chủ đề hoàn toàn bằng tiếng Anh để đánh giá khả năng ngữ pháp, từ vựng, nghe-nói, phong cách giao tiếp tự tin, lưu loát…bằng tiếng Anh để lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất nhận quà của Ban tổ chức. Tổng kinh phí tổ chức và trao thưởng là 2 triệu đồng.

 

 

 

 

 


Một số hình ảnh tại chương trình


Ngoài ra, Ban tổ chức còn có các câu hỏi cho khán giả qua ứng dụng Kahoot với những phần quà các em tham gia hứng thú và vui tươi. Các thành viên CLB Tiếng Anh Công ty có dịp được rèn luyện và tạo môi trường thu hút lực lượng ĐVTN học tập nâng cao ngoại ngữ để nắm bắt tình hình năng lực sử dụng ngoại ngữ của cán bộ Đoàn, ĐVTN từ đó đề ra các hình thức bồi dưỡng phù hợp.


Chương trình nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, môi trường học tập, thực hành hiệu quả cho đối tượng học sinh. Thông qua chương trình góp phần khích lệ, động viên tinh thần các em tham gia dự thi đạt kết quả cao nhất, đồng thời xây dựng được phong trào học tập tiếng anh trong thanh niên và thanh thiếu nhi hiện nay.


CTV Bích Lệ (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482289
Hôm nay: 5689
Đang online: 103
Về đầu trang