9/1/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Đảng ủy Nông trường Cao su Long Tân tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024

TTBD - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Chiều ngày 30/8/2024 tại nhà văn hóa Nông trường Cao su Long Tân, Đảng ủy Nông trường Cao su Long Tân tổ chức kết nạp đảng viên mới năm 2024 cho 03 Đoàn viên ưu tú chi đoàn 01 Đoàn Nông trường Cao su Long Tân.

Đến tham dự Lễ kết nạp có Đồng chí Nguyễn Quốc Nhân - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nông trường Long Tân; đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Bí thư chi bộ 01; đồng chí Đoàn Thị Hồng - Bí thư Đoàn thanh niên Nông trường Cao su Long Tân cùng với sự tham gia của 21 đảng viên chi bộ 01 - Đảng ủy Nông trường Long Tân.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Bí thư chi bộ 01 phát biểu trong buỗi Lễ kết nạp đảng viên mới


Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Bí thư Chi bộ 01 trao 03 Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 03 đồng chí Bùi Ngọc Hiền – đoàn viên Chi đoàn 01, đồng chí Lương Đắc Hường - đoàn viên Chi đoàn 01, đồng chí Nguyễn Hoàng Ân – Đoàn viên Chi đoàn 01 sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 03 đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở thành Đảng viên chính thức trong thời gian tới.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Bí thư chi bộ 01 trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho 03 đoàn viên ưu tú


Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 03 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 


Đoàn viên ưu tú Bùi Ngọc Hiền đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

 


Đoàn viên ưu tú Nguyễn Hoàng Ân đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

 


Đoàn viên ưu tú Lương Đắc Hường đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh


Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Chi bộ 01 đã chúc mừng 03 đồng chí đảng viên mới, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 24 đồng chí, trong đó có 20 đảng viên chính thức và 04 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị./.


CTV Đoàn Hồng (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391092
Hôm nay: 2902
Đang online: 103
Về đầu trang