12/1/2022 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi đoàn Cơ quan ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện - Ngày Chủ nhật xanh”

TTBD - Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027; chào mừng Hội thi “Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su” lần thứ XIII năm 2022 của Tập đoàn CNCS Việt Nam; Hội nghị Người lao động các cấp. Ngày 26/11/2022, Chi đoàn Cơ quan ra quân thực hiện công trình thanh niên “Quét vôi các gốc cây xanh” tại khu vực trung tâm Công ty.

 

Chi đoàn Cơ quan ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện - Ngày Chủ nhật xanh”


Sau hơn 3 giờ làm việc tích cực, nhiệt tình và quyết tâm của hơn 20 Đoàn viên thanh niên và tổ chăm sóc đã tiến hành vệ sinh, quét vôi hơn 150 cây xanh các loại tại khu vực Văn phòng, Công đoàn, Hội trường và Trung tâm VH-TDTT Công ty. Việc quét vôi các gốc cây không chỉ trang trí mà còn có tác dụng làm mát cho cây xanh vào ngày nắng nóng, làm giảm sự bay hơi nước và phòng tránh được những tác động có hại của thời tiết lạnh giá, đồng thời còn là phương pháp phòng trừ sâu bệnh, nấm bệnh hại cây hữu hiệu. Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn ngoài việc tạo nguồn quỹ cho Chi đoàn hoạt động còn hướng đến công tác tuyên truyền đến các bạn ĐVTN về các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng.

 

 


Đoàn viên thanh niên tiến hành vệ sinh, quét vôi cây xanh các loại


Qua đây, các bạn Đoàn viên thanh niên cũng đã kết hợp tuyên truyền cho toàn thể công nhân lao động ý thức giữ gìn môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Cơ quan thể hiện sự cống hiến của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần phát huy vai trò xung kích, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và chào mừng Hội thi “Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su” lần thứ XIII năm 2022 của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam được tổ chức tại Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng.


CTV Như Quỳnh (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49229355
Hôm nay: 16983
Đang online: 95
Về đầu trang