7/22/2024 12:00:00 AM GMT+7

Cao su Dầu Tiếng: Chi đoàn Bệnh viện đa khoa thực hiện hoạt động đền ơn đáp nghĩa kỷ niệm 77 ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024)

TTBD - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 20/7/2024, Ban chấp hành Chi đoàn Bệnh viện đa khoa đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ đang ngụ tại thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và lời căn dặn của chủ tịch Hồ Chí Minh, những năm qua, Chi đoàn Bệnh viện đa khoa – Cao su Dầu Tiếng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động đền ơn đáp nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những gia đình chính sách, có công cách mạng. Đặc biệt, kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sĩ 27/7 là dịp để các tổ chức thanh niên thể hiện lòng tri ân đối với những người phụ nữ đã từng nén đau thương, gạt nước mắt tiễn chồng, con lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. 

 

 

Chi đoàn tặng quà cho mẹ Phùng Thị Lên

 


BCH Chi đoàn thắp nhang cho các anh hùng, liệt sĩ tại nhà của Mẹ Phùng Thị Lên


Chi đoàn cũng gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần đến 03 mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Đấm, Trần Thị Cớ, Phùng Thị Lên và có những phần quà nhỏ gửi đến các Mẹ, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng giá trị tinh thần thì lớn hơn nhiều, thể hiện đạo lý, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí trong Ban chấp hành cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các Mẹ được các cấp chính quyền địa phương và con cháu quan tâm, chăm sóc tốt, có cuộc sống ổn định, vui tươi.

 


Thăm hỏi về cuộc sống của mẹ Nguyễn Thị Đấm

 


Ban chấp hành thắp nhang cho các anh hùng, liệt sĩ nhà Mẹ Nguyễn Thị Đấm

 


Đại diện Ban chấp hành Tặng quà cho Mẹ Trần Thị Cớ


Hy vọng rằng các thế hệ thanh niên trẻ luôn phát huy được tinh thần tự nguyện, xung kích với vai trò là những người xây dựng và bảo vệ đất nước, luôn ghi tâm, giữ lòng biết ơn sâu sắc những người đã ngã xuống để chúng ta có được hòa bình, tự do như ngày hôm nay.


CTV Như Anh (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159547
Hôm nay: 4740
Đang online: 149
Về đầu trang