1/14/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Nhâm (Thuận An): Ra quân Đội hình tiêm vaccine lưu động tại 4 khu phố trên địa bàn

TTBD – Sáng ngày 8/1, Đội thanh niên tình nguyện phường Bình Nhâm phối hợp cùng Trạm y tế phường Bình Nhâm đã ra quân đội hình "Tiêm vacxin lưu động" tại 4 khu phố trên địa bàn.

Qua thời gian dài giãn cách xã hội cho đến từng bước trở lại trạng thái bình thường mới như thời điểm hiện tại, các xã phường trên địa bàn thành phố Thuận An nói riêng vẫn tích cực triển khai tiêm đủ hai liều vaccine Covid-19 và mũi tiêm nhắc cho người đã tiêm mũi hai từ 3 tháng trở lên. Phường Bình Nhâm nói riêng và thành phố Thuận An nói chung đặc biệt quan tâm đến đối tượng người lớn tuổi, người có bệnh nền và không có khả năng di chuyển để đến tiêm vaccine tại Trạm y tế.


Theo đó, Đội TNTN phường Bình Nhâm phối hợp cùng Trạm y tế phường tổ chức thành các đoàn tiêm vaccine lưu động, lần lượt đi đến từng nhà thăm khám sàng lọc và tiêm vacxin cho người dân là người cao tuổi, người khuyết tật, người gặp khó khăn về đi lại... với mục tiêu đảm bảo toàn bộ người dân sinh sống trên địa bàn được tiêm vacxin ngừa Covid 19.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh


Với thông điệp “Vắc xin là lá chắn an toàn”, hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19; tăng cường quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đây cũng là việc làm ý nghĩa và thiết thực để tiếp tục đẩy mạnh về công tác tuyên truyền phòng chống dịch, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân trên địa bàn phường Bình Nhâm nói riêng và thành phố Thuận An nói chung.\


CTV Tú Uyên (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49314794
Hôm nay: 10303
Đang online: 50
Về đầu trang