10/29/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổ chức Triễn lãm Nông nghiệp – Hội chợ Nông sản số

TTBD - Vào sáng ngày 29/9/2024, trong khuôn khổ chương trình Liên hoan Tuổi trẻ Khởi nghiệp và Tuyên dương Thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh giỏi, Tổ hợp tác và Hợp tác xã Thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Triển lãm và Hội chợ Nông sản số. Hội chợ quy tụ hơn 20 gian hàng, nơi trưng bày và bán trực tiếp những sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của địa phương.

 

 

Điểm nhấn của hội chợ là cuộc thi bán hàng qua livestream trên các nền tảng thương mại điện tử như Facebook, TikTok, Shopee,... Ban Tổ chức đã mời các KOLs nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp để quảng bá sản phẩm, góp phần lan tỏa thương hiệu nông sản Bình Dương – không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo chất lượng. Qua đó, nâng cao sự kết nối cung cầu và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Kết quả, buổi livestream đã thu hút gần 5.000 lượt xem trực tiếp và mang về doanh thu ấn tượng lên đến 30 triệu đồng.

 

 

 


Chương trình giúp cho người nông dân, thanh niên nông thôn và các bạn Đoàn viên, Thanh niên khởi nghiệp không chỉ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm mà còn tiếp cận với những thông tin và công nghệ mới trong nông nghiệp. Đây là dịp để phát huy tinh thần chuyển đổi số, áp dụng vào sản xuất kinh doanh, nâng tầm phong trào khởi nghiệp của Đoàn viên, Thanh niên trên toàn tỉnh.


Minh Khôi, Thiên Phúc (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482338
Hôm nay: 5738
Đang online: 122
Về đầu trang