9/29/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổ chức Sàn giao dịch ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên

TTBD - Sáng ngày 29/9/2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Sàn giao dịch ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên năm 2024 tại Đội Thanh niên xung phong tỉnh.

Nhằm thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp, lập nghiệp trong đoàn viên thanh niên. Tạo cơ hội cho những dự án khởi nghiệp được kết nối với các chuyên gia, chủ doanh nghiệp hướng dẫn, chia sẻ về việc phát triển dự án. Khơi gợi và lan tỏa tinh thần năng động, sáng tạo trong giới trẻ, là nơi giao lưu giữa ĐVTN với các doanh nhân, nhà doanh nghiệp, trí thức trẻ thành công trên các lĩnh vực về sáng tạo, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp. Đồng thời, cổ vũ tuổi trẻ phát huy tính sáng tạo, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm chủ và ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành thành phố thông minh trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Doanh nghiệp tư vấn cho Đoàn viên

 

Tại chương trình các đoàn viên, thanh niên với niềm đam mê khởi nghiệp có cơ hội được kết nối với chị Phạm Thị Hồng Nhung – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ thành phố Tân Uyên, Giám đốc công ty Bao bì Vĩnh Thành và các anh chị thành viên Hội Doanh nhân trẻ. Qua đó, các ý tưởng, dự án khởi nghiệp được các anh chị doanh nhân trẻ định hướng, chia sẻ phương pháp để xây dựng và phát triển.

 

Ngọc Phát, Thiên Phúc (CT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482401
Hôm nay: 5801
Đang online: 145
Về đầu trang