5/29/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Thường trực Tỉnh đoàn và Thường trực Hội LHTN việt nam tỉnh thăm, hỏi, tặng quà đội hình tình nguyện “Bình Dương Xanh”

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động trong Tuần lễ cao điểm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6 tỉnh Bình Dương năm 2023; hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” và “Chống rác thải nhựa”; Chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”; chương trình “Vì một Việt Nam xanh”.

Chiều ngày 28/5/2023, tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức thành lập Đoàn công tác do đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đến thăm, hỏi tặng quà cho thành viên CLB Bình Dương Xanh. Đi cùng đoàn có Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – Phó bí thư Tỉnh đoàn, Đ/c Nguyễn Thành Lâm – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí thuộc các ban chuyên môn tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An, lãnh đạo UBND phường Lái Thiêu.

 

 

 


Thường trực Tỉnh đoàn và Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm, hỏi, tặng quà đội hình tình nguyện “Bình Dương Xanh”


Trong chuyến đi, Đoàn công tác đã đến nơi CLB Bình Dương Xanh đang thực hiện công việc dọn vét tại kênh mương Vĩnh Phú 42, phường Lái Thiêu, Tp Thuận An. Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi những phần quà thiết thực đến thành viên Câu lạc bộ, đồng thời cảm ơn những đóng góp của CLB trong thời gian vừa qua đóng góp một phần không nhỏ để thay đổi môi trường và lan tỏa tình yêu môi trường của CLB đến với các bạn đoàn viên thanh niên của tỉnh Bình Dương nói riêng và nước Việt Nam nói chung.

 

 

 

 

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên các thành viên CLB Bình Dương Xanh

 

 

 

 


 

Các thành viên trong CLB Bình Dương Xanh thực hiện nhiệm vụ

Mạnh Giàu (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49313092
Hôm nay: 8601
Đang online: 122
Về đầu trang