10/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Sẵn sàng cho Đại hội Đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027

TTBD-Tính đến thời điển hiện tại (02/10), công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho ngày hội lớn của tuổi trẻ tỉnh nhà vào 02 ngày 03, 04/10 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Ngay từ sáng sớm, Đại hội tiến hành diễn tập, tổng duyệt các tiết mục biểu diễn, phần trống kèn và chạy đường dây kịch bản chương trình, hoàn tất khu vực triển lãm cấp tỉnh và 20 Đoàn cấp huyện, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc…

 

 

 

 

Đoàn đại biểu thiếu nhi tổng duyệt nghi thức

 








Khu vực triển lãm Đại hội cấp tỉnh và cấp huyện

 

Đại hội dự kiến có 290 đại biểu chính thức tham dự được triệu tập từ 21 đoàn đại biểu, là những đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của tuổi trẻ Bình Dương và sẽ được chia thành 03 diễn đàn sẽ thảo luận về công tác giáo dục của Đoàn, tinh thần đổi mới sáng tạo trong thanh niên, công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn hiện nay và những định hướng lớn của nhiệm kỳ mới.

 

 

Đội nghi thức tổng duyệt sân khấu


 

 

Tổng duyệt chương trình văn nghệ sân khấu hóa

Tại đại hội sẽ có 06 báo cáo tham luận của các ngành, các tổ chức Đoàn tiêu biểu trên toàn tỉnh về các nội dung, phương thức triển khai hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của thanh niên, vai trò của thế hệ trẻ trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thành phố thông minh. Các triển lãm tại Đại hội mang tinh thần đổi mới, sáng tạo, các mô hình khoa học kỹ thuật, triển lãm công nghệ thực tế ảo, những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tuổi trẻ Bình Dương trong nhiệm kỳ 2017-2022.


Một số tài liệu của đại biểu sẽ được số hóa, các đại biểu sẽ điểm danh bằng mã QR trên app được thiết kế riêng cho đại biểu đảm bảo đầy đủ, chính xác.

 



Đại biểu tham dự Đại hội được điểm danh, xem tài liệu trên app riêng

 

Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã triển khai các hoạt động tuyên truyền hướng về đại hội như: Tổ chức cuộc thi sáng tác các tác phẩm tuyên truyền Đại hội; cho lắp đặt gần 400 băng rôn, banner tuyên truyền đại hội tại các địa điểm trung tâm TP. Thủ Dầu Một và các huyện, thị xã, thành phố, trụ sở cơ quan các cơ sở Đoàn, chiếu Video tuyên truyền trực quan trên màn hình led tại các khu dân cư tập trung đông người; đẩy mạnh tuyên truyền trên các kênh mạng xã hội của Đoàn - Hội - Đội; xây dựng video tuyên truyền, quảng bá hình ảnh công tác Đoàn và thanh thiếu nhi Bình Dương, những tâm tư, kỳ vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên hướng về đại hội...

 




Khu vực Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh được trang trí rực rỡ các khẩu hiệu tuyên truyền

 

Một số hoạt động chào mừng Đại hội được tổ chức trước, trong và sau Đại hội như: triển khai kế hoạch 30 ngày, phát động 15 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội trong toàn Đoàn, Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông; Ngày Thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.



Ra mắt MB Rạng ngời sức trẻ Bình Dương trên các kênh truyền thông




Ra mắt Bộ Sticker "Sức trẻ Bình Dương" trên ứng dụng Zalo


Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 -2027 là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng đối với tuổi trẻ tỉnh nhà. Mọi thông tin chi tiết về đại hội sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage Tuổi trẻ Bình Dương, website Tuoitrebinhduong.vn.

TUỔI TRẺ BÌNH DƯƠNG
ĐOÀN KẾT - KHÁT VỌNG - SÁNG TẠO - PHÁT TRIỂN

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49253894
Hôm nay: 18943
Đang online: 91
Về đầu trang