3/21/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Ngày Hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp cho hơn 2.000 học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bình Dương năm 2023

TTBD – Sáng ngày 19/3/2023, tại trường THPT Chuyên Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2023.

Ngày hội thực sự đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các em học sinh với sự tham gia của 20 gian tư vấn đến từ các trường: Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Nông Lâm, Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Bình Dương, Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, Cao đẳng Y dược Hồng Đức, Cao đẳng Sài Gòn Gia Định, Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi, Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, Khoa Y Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Việt Mỹ, Đại học Hoa Sen với những màn hỏi - đáp nóng bỏng tại phiên tư vấn trực tiếp, ước tính có hơn 2.000 học sinh tiêu biểu có nhu cầu được tư vấn đã đến tham gia ngày hội.


"Học sinh không chỉ thu được những thông tin hữu ích về thi cử, tuyển sinh mà còn được vui chơi với rất nhiều hoạt động tại hàng trăm gian tư vấn trong ngày hội" – Em Võ Nguyên Bảo, Học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Hùng Vương cho biết.


Năm nay, các gian hàng có sự đầu tư về cả nội dung tư vấn lẫn cách thức thu hút học sinh. Mỗi đơn vị đều mang đến ngày hội những màu sắc, đặc trưng riêng của trường mình để học sinh có thể trải nghiệm, tìm hiểu những ngành nghề một cách trực quan, sinh động nhất.

 

 

Học sinh được Trường Đại học Giao thông vận tải Hồ Chí Minh tư vấn tuyển sinh 

 

 

Học sinh tham quan gian tư vấn đến từ trường Đại học Thủ Dầu Một

 
Tại ngày Hội năm nay, các trường tham dự ngày Hội đã đồng hành cùng với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 60 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ 18” cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn tỉnh.

 

 

Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ 18”


Ngày Hội tư vấn mùa thi, tuyển sinh – Hướng nghiệp cho Học sinh Trung học phổ thông tỉnh Bình Dương năm 2023 không chỉ cung cấp cho các em học sinh thông tin về các ngành học, chương trình đào tạo tại trường để các em có sự lựa chọn phù hợp với năng lực của bản thân mà còn giúp các em tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành học mong muốn.


CTV Bích Trâm (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49237741
Hôm nay: 2790
Đang online: 26
Về đầu trang