7/4/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Khai mạc Chương trình trại hè Hạt giống từ tâm năm 2024

TTBD - Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029, Ban Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Ban Thư ký Hội Liện hiệp thanh niên Việt Nam Tỉnh và Ban Trị sự chùa Tổ Long Hưng tổ chức Chương trình trại hè Hạt giống từ tâm năm 2024 với hơn 200 em trại sinh tham gia.

 

Đồng chí Thái Kiến Thuận - Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh (vị trí trung tâm) cùng Thượng toạ Thích Thiện Hưng - Phó Trưởng Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Tỉnh (bên phải từ ngoài vào), cùng các đồng chí lãnh đạo tham dự chương trình

 

Năm 2024 là năm thứ 10 Chương trình Trại hè hạt giống từ tâm được tổ chức, qua các năm Chương trình luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các đơn vị, đặc biệt là Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương và sự hưởng ứng nhiệt liệt từ quý phụ huynh và các bạn nhỏ. Chương trình năm nay diễn ra trong vòng 07 ngày (01/7/2024-7/7/2024). Trong thời gian tham gia trại hè, các bạn trại sinh sẽ được tìm hiểu khái quát về Phật giáo, được giáo dục về tình yêu thương, học cách biết sẽ chia, tập những thói quen có ích thông qua các chuyên đề giảng dạy… Bên cạnh đó, các trại sinh còn được tập huấn, trang bị các kỹ năng xã hội cần thiết, tham gia các lễ hội và trò chơi dân gian mang tính chất bản sắc Dân tộc.

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh

 


Mong rằng Chương trình Hạt giống từ tâm năm nay sẽ tiếp tục phát huy và nuôi dưỡng thêm nhiều tâm hồn, củng như tạo hiệu ứng lan truyền rộng lớn đến với cộng đồng, đặc biệt là các bạn thanh thiếu nhi. Từ đó làm nguồn động lực để chương trình được duy trì và ngày càng phát triển lớn hơn, thu hút được nhiều các bạn thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

 

 

 

Trại hè Hạt giống từ tâm được đông đảo thanh thiếu nhi tham gia

 

CTV Quốc Tính (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159249
Hôm nay: 4442
Đang online: 52
Về đầu trang