7/14/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Các trường đại học, cao đẳng tổ chức thăm, tặng quà cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP

TTBD - Sáng ngày 14/7/2022, Khối các trường Đại học, Cao đằng trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho ông Trần Văn Tam là Cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một.

 

 

 Đoàn công tác thăm tặng quà cho ông Trần Văn Tam Cựu TNXP khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một


Đoàn công tác gồm các trường Đại học Thủ Dầu Một, Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Việt Đức, Cao đẳng Y tế, Việt Nam – Singapore đã đến thăm hỏi động viên gia đình ông Tam và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ ông cha đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các Cựu TNXP luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước Cách mạng.


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các thương binh, bệnh, binh, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Trong thời gian tới, các Đoàn trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan, đơn vị trong các hoạt động nhân đạo từ thiện, để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những hành động nhân ái đến với mọi người.


CTV Mai Nghĩa (PT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49301446
Hôm nay: 17475
Đang online: 63
Về đầu trang