7/27/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: "Bữa cơm tri ân - ấm áp nghĩa tình"

TTBD - Nằm chuỗi hoạt động tuần lễ về nguồn thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn. Sáng ngày 27/7/2024, BTV Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức "Bữa cơm tri ân" tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Muôn.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương, đồng chí Nguyễn Thanh Phú - Bí thư Thành đoàn Bến Cát, cùng các đồng chí là UV.BCH, Trưởng, Phó Ban chuyên môn Tỉnh đoàn và các bạn đoàn viên thanh niên.

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Sơn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thăm, hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn


Theo đó, tại đây đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Muôn; hỗ trợ gia đình dọn dẹp vệ sinh, chuẩn bị bữa cơm và thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


“Bữa cơm tri ân” là hoạt động nổi bật nhằm thể hiện tinh thần "đền ơn đáp nghĩa", tấm lòng biết ơn của đoàn viên, thanh niên đối với những thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống kiên cường, bất khuất của lớp lớp cha anh đi trước, bồi đắp tình yêu quê hương, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, người có công với đất nước.


Thiên Phúc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482087
Hôm nay: 5487
Đang online: 41
Về đầu trang