7/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tham dự chương trình Lễ Bế mạc trại hè Hạt giống từ tâm năm 2024

TTBD - Sáng ngày 07/7/2024, Trung tâm Hoạt động Thanh niên Tỉnh phối hợp cùng Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tỉnh và Ban Trị sự chùa Tổ Long Hưng tổ chức Lễ Bế mạc Chương trình trại hè Hạt giống từ tâm năm 2024 cho hơn 200 em trại sinh tham gia trại hè năm nay.

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV. BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư tỉnh Đoàn cùng Đồng chí Trần Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở nội vụ, Trưởng Ban Tôn Giáo Tỉnh

 

Tham dự Lễ Bế mạc trại hè có Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV. BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư tỉnh Đoàn; Đồng chí Trần Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở nội vụ, Trưởng Ban Tôn Giáo Tỉnh; Đồng chí Thái Kiến Thuận - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức trại hè; Thượng tọa Thích Thiện Hưng - Phó trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo Tỉnh, Trụ trì Chùa Tổ Long Hưng, Trưởng ban Tổ chức Trại hè; Thượng toạ Thích An Trí - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN Thành phố Bến Cát.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động tại Lễ bế mạc trại hè


Trại hè Hạt giống từ tâm tỉnh Bình Dương năm 2024 đã diễn ra từ ngày 01/7 đến ngày 07/7/2024, kéo dài trong 7 ngày học tập và rèn luyện. Chương trình đã mang lại nhiều giá trị quý báu cho các trại sinh nhờ vào sự dạy dỗ chuyên môn từ các Thầy, cùng sự hướng dẫn tận tình của các anh chị điều phối viên. Qua thời gian tham gia, các bạn trại sinh đã có những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành vi. Đặc biệt, các bạn đã học được cách dành nhiều tình cảm hơn cho gia đình, thể hiện sự biết ơn và yêu thương đối với ông bà, cha mẹ, và những thành viên trong gia đình cũng như những người thân xung quanh. Các hoạt động và trò chơi tại Trại hè đã góp phần khơi gợi tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Những trải nghiệm này không chỉ giúp các bạn trưởng thành về mặt cá nhân mà còn tạo ra cơ hội để mỗi trại sinh học hỏi và phát triển cùng nhau.

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV. BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh Uỷ Viên, Bí thư tỉnh Đoàn trao tặng bằng khen cho các bạn điều phối viên

 

 

 

Chụp ảnh lưu niệm

 

Trải qua hơn nhiều năm tổ chức, Trại hè Hạt giống từ tâm đã để lại sự tin tưởng trong lòng mỗi phụ huynh, đây là chương trình mong đợi của quý phụ huynh và các em thiếu nhi tại tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức hy vọng chương trình sẽ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân để tạo nguồn lực ngày càng lớn mạnh, giúp chương trình qua mỗi năm là một nền tảng phát triển.

 

Quốc Tính (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159566
Hôm nay: 4759
Đang online: 154
Về đầu trang