1/17/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bến Cát: Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

TBDD - Ngày 13/01/2022, tại Hội trường Ban CHQS thị xã, Ban CHQS thị xã Bến Cát phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội; Liên đoàn Lao động và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã tổ chức đón 150 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2022.

 

Quang cảnh buổi lễ 

 

Được biết 150 quân nhân thuộc các đơn vị Lữ đoàn đặc công 429, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, Tiểu đoàn vệ binh 180 – Quân khu 7 và Sư đoàn 5 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương.


Trong chương trình đại diện Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ của người công dân đối với Tổ quốc; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, quân đội và địa phương.

 

Dịp này, các quân nhân đã được tư vấn hướng nghiệp nghề, đồng thời được hướng dẫn làm thủ tục học nghề và tìm việc làm sau khi trở về địa phương. Ban chỉ huy Quân sự và Thị đoàn Bến Cát đã trao tặng mỗi quân nhân 01 phần quà và 01 chiếc áo thanh niên Việt Nam với mong muốn tất cả các bạn đoàn viên thanh niên khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tham gia công tác đoàn góp phần xây dựng tổ chức đoàn ngày càng lớn mạnh.


Buổi Lễ diễn ra trong không khí ấm áp giữa những người chiến sĩ trẻ hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Qua đó thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền thị xã Bến Cát đối với các chiến sĩ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Mong các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng thị xã ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

 


Đ/c Tô Văn Đường – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Thị xã Bến Cát và Đ/c Nguyễn Trung Tín – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam Thị xã Bến Cát tặng quà và 01 chiếc áo thanh niên Việt Nam cho các quân nhân

 

Tuổi trẻ Bến Cát (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49306709
Hôm nay: 2218
Đang online: 47
Về đầu trang