4/3/2019 12:00:00 AM GMT+7

Bế mạc, công diễn và trao giải Hội thi Giai điệu tuổi hồng 2019

(BDO) Tối 30-3, tại nhà hát Thanh Lễ, Sở GD-ĐT đã tổ chức bế mạc, công diễn và trao giải Hội thi Giai điệu Tuổi hồng lần thứ XIII năm 2019.

 

Nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến- Trưởng Ban giám khảo (phải) nhận hoa từ Ban tổ chức

Sau 3 ngày sôi nổi diễn ra hội thi từ 27 đến 29, hơn 1.000 phụ huynh, học sinh, người dân đã đến dự khán và cổ vũ cho 640 học sinh đến từ 32 trường THPT công lập, ngoài công lập trong tỉnh. Các đơn vị đã đem đến hội thi này 32 chương trình dự thi hấp dẫn, ý nghĩa với 138 tiết mục đặc sắc, vui tươi.

Tiết mục của trường Chuyên Hùng Vương, TP.TDM

Tiết mục của trường THPT Phước Vĩnh

Chương trình bế mạc còn có phần nhận định của trưởng Ban Giám khảo để các hội thi sau đạt chất lượng hơn. Ban Tổ chức cũng chọn ra 11 tiết mục xuất sắc nhất để công diễn trong đêm bế mạc. Hội thi Giai điệu Tuổi hồng là ngày hội của các HS yêu văn nghệ, có năng khiếu ca hát được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.
Ban tổ chức đã trao giải cho các thể loại: Biểu diễn nhạc cụ; Đơn ca; Song- Tam ca; Tốp ca; Múa và giải toàn đoàn. Trong đó, giải nhất đơn ca thuộc về em Võ Ngọc Như Ý, trường THPT Trần Văn Ơn với bài “Ngẫu hứng sông Hồng”. Giải nhất toàn đoàn: tiết mục Hồn Việt của Trường THPT Dĩ An, 2 giải nhì thuộc về các tiết mục Tuổi trẻ hôm nay - Dựng xây đất nước tương lai (THPT Phước Vĩnh) và Việt Nam tươi đẹp (THPT Trần Văn Ơn)

Nguồn: Báo Bình Dương (PH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49124970
Hôm nay: 15775
Đang online: 68
Về đầu trang