9/6/2021 12:00:00 AM GMT+7

Ban Thường Vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với nhóm "Người Việt thương nhau" tiếp sức người dân và thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

TTBD - Sau hơn 3 tháng thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giản cách xã hội và các chỉ đạo của chính quyền Tỉnh trong việc hạn chế đến mức tối đa số lượng người ra đường khi không có lý do cần thiết. Từ ngày 30/8 đến ngày 03/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Nhóm "Người Việt thương nhau" trao tặng 4000 phần quà cho bà con, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, thành phố Dĩ An và thành phố Thuận An.




 

 

 

 


Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng các phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tỉnh


Tại đây, mỗi phần quà hỗ trợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: 3kg gạo; 01 chai nước tương; 01 bịt khô; bịt bột ngọt; 03 gói mì; 01 bịt đậu; 01 bịt khẩu trang; 02 thuốc nhỏ Mắt và 01 túi rau củ quả được vận chuyển bằng các xe bán tải tư nhân đăng ký hỗ trợ tình nguyện và các xe địa phương có sẵn để trao tận tay người dân, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.


Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trân trọng cảm ơn Nhóm “Người Việt thương nhau” đã đồng hành, hỗ trợ bà con Bình Dương. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục nhận được nhiều phần quà hỗ trợ hơn nữa từ các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các tổ chức thiện nguyện để góp phần chăm lo cho bà con Bình Dương đang gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 

Thanh Liêm - Hoàng Trọng (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49291887
Hôm nay: 7916
Đang online: 85
Về đầu trang