8/7/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên (Xã Tân Định): Công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã

TTBD - Ngày 7/8/2024, được sự nhất trí của Đảng ủy xã Tân Đinh, sự chỉ đạo, định hướng của Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, BCH Đoàn xã Tân Định long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt Chi đoàn Công an xã.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Huỳnh Tấn Vĩ – Phó Bí thư Đảng ủy; Đ/c Huỳnh Hồ Hỹ - Bí thư Đoàn xã; Trung tá Huỳnh Nhật Tân - UV BTV, Bí thư chi bộ, Trưởng công an xã; Đ/c Nguyễn Minh Dương - Phó trương Công an xã; Cùng các Đ/c trong BTV, BCH đoàn xã.

 

 

 

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Hồ Hỹ - Bí thư đoàn xã đã trao Quyết định thành lập Chi đoàn Công an xã Tân Định gồm 04 đồng chí, chỉ định đồng chí Nguyễn Hữu Phước làm Bí thư chi đoàn và Đ/c Nguyễn Thanh Nam làm PBT chi đoàn. Việc thành lập Chi đoàn Công an xã nhằm bảo đảm tính thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo về xây dựng tổ chức và hoạt động đoàn, tạo môi trường rèn luyện cho đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Vĩ - P.Bí thư Đảng ủy xã rất phấn khởi vì Chi đoàn Công an xã là lực lượng đoàn mạnh, tuy ít đoàn viên nhưng chất lượng rất cao, đoàn viên chi đoàn đều là các đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có chuyên môn và năng lực. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ Công an xã, Đoàn xã quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo, định hướng cho chi đoàn hoạt động, đưa kết quả hoạt động của chi đoàn trở thành một trong những nội dung đánh giá đảng viên và đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ. Đồng thời, đối với chi đoàn cũng cần năng động, sáng tạo, tham mưu, xây dựng các chương trình, các hoạt động đoàn cho đoàn cấp trên.

 

 

Đồng chí Huỳnh Hồ Hỹ - Bí thư Đoàn xã cũng đề nghị ngay sau khi thành lập, Chi đoàn xây dựng quy chế làm việc gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí cũng mong rằng, thông qua các hoạt động đoàn, các đoàn viên Công an xã sẽ hòa mình hơn nữa trong các hoạt động của địa phương, nêu cao tinh thần tiên phong, gưỡng mẫu của người đoàn viên Công an Nhân dân trên địa bàn xã.

 

CTV Lan Anh (NT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390994
Hôm nay: 2804
Đang online: 86
Về đầu trang