1/13/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Tổ chức Lễ đón quân nhân xuất ngũ về địa phương năm 2022

TTBD - Sáng ngày 13/01/2022, Uỷ ban nhân dân huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2022 tại Hội trường BCH Quân sự huyện.

 

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

Đến tham gia tại buổi lễ có đồng chí Đặng Xuân Thành – HUV, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đồng chí Đỗ Ngọc Lợi – HUV, Bí thư Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên; các đồng chí đại diện Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng sự có mặt của gần 100 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

 


Đồng chí Đặng Xuân Thành – HUV, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Xuân Thành – HUV, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí quân nhân xuất ngũ về địa phương năm 2022 đã cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước trong giai đoạn mới. Đồng thời, cũng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí quân nhân xuất ngũ đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao trở về địa phương.

 


 

 

Đồng chí Đỗ Ngọc Lợi – HUV, Bí thư Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên trao tặng quà cho các đồng chí quân nhân xuất ngũ

 
Ban Tổ chức Lễ đón quân cũng trao tặng 95 phần quà cho các đồng chí quân nhân xuất ngũ như một lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp của các đồng chí trong 02 năm tại ngũ.


CTV Quốc Pháp (AT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49289409
Hôm nay: 5438
Đang online: 58
Về đầu trang