5/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Hội nghị sinh hoạt chuyên đề thị trấn Tân Thành năm 2024

TTBD - Sáng ngày 12/5, BCH Đoàn thị trấn Tân Thành tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề năm 2024 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề: "Nhớ về Bác, lòng ta trong sáng hơn".

 Nhằm tạo không khí thi đua sôi nỗi trong toàn thể cán đoàn viên, hội viên và thanh niên trên địa bàn thị trấn lập thành tích kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024)

 

Về tham dự sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Vũ Thị Lan Anh, UV.BTV Huyện Đoàn; đồng chí Đoàn Thị Ánh Tuyết, Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Khối Vận; đồng chí Lê Minh Thu - ĐUV, Cán bộ Đài Truyền thanh và 10 đội dự thi với hơn 100 đoàn viên thanh niên tham dự.

 

Phần thi rung chuông vàng

 

Hội thi diễn ra với 02 phần thi:
Thi kiến thức trắc nghiệm: Nội dung liên quan các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong những năm qua và chuyên đề năm 2024 của Tỉnh Bình Dương; Tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các Chỉ thị, nghị quyết, kết luận, văn bản của Trung ương, địa phương.

 

 

 

Hội thi kể chuyện về Bác

 

Thi tuyên truyền: Giới thiệu các tác phẩm, mẫu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra những bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ của thị trấn.

 

Qua một buổi thi sôi nổi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của 10 đội thi và đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc đối với cả hai phần thi.

 

 

Trao giải cho các thí sinh có phần thi xuất sắc

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp tất cả các chi đoàn, thiết thực, tạo điều kiện, bồi dưỡng cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và thanh niên nghiên cứu, tìm hiểu thêm kiến thức kỹ năng tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước do cấp trên và địa phương phát động, tạo nên sức mạnh tổng hợp của cả tổ chức Đoàn tích cực trong thực hiện nhiệm vụ, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa Đảng với nhân dân trên địa bàn.

 

Lan Anh (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51434013
Hôm nay: 7775
Đang online: 76
Về đầu trang