8/25/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Hành trình tham quan trải nghiệm thực tế cho thiếu nhi năm 2024

TTBD - Ngày 23/8/2024, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi xã Đất Cuốc phối hợp cùng BCĐ thị trấn Tân Thành, xã Hiếu Liêm tổ chức Hành trình tham quan cho thiếu nhi dịp hè năm 2024 tại Bảo tàng Bình Dương với sự tham gia của hơn 60 đoàn viên thanh niên, thiếu nhi.

Tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa các hoạt động hè, tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh, trải nghiệm thực tế cho thiếu nhi trong dịp hè năm 2024. Đồng thời, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi đắp lý tưởng cho thế hệ trẻ, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước CHXH Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024).

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh liên quan tại Hành trình tham quan tại Bảo tàng


Trong Hành trình, các em thiếu nhi, đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe thuyết minh về những thời kỳ lịch sử vẻ vang của thế hệ ông cha đi trước, đồng thời, cũng được tìm hiểu sâu sắc về quá trình hình thành và phát triển của tỉnh Bình Dương.



Chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Bình Dương


Thông qua các Hành trình, đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực cho các em, giúp các em phát triển toàn diện. Tuổi trẻ Đất Cuốc tiếp tục phát huy truyền thống, văn hóa dân tộc, luôn khắc sâu công ơn của Đảng, Bác Hồ và các thế hệ cha ông, học tập và tiếp thu tinh hoa văn hóa, tiến bộ của nhân loại, biến ý chí quyết tâm thành hành động cụ thể, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, viết tiếp trang sử vẻ vang của quê hương anh hùng bằng tất cả tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm.
 

CTV Lan Anh (NT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390819
Hôm nay: 2629
Đang online: 45
Về đầu trang