5/13/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Đoàn Xã Tân Định phát động Chiến dịch vận động và thu gom thiết bị điện tử thông minh

TTBD - Ban Tổ chức thực hiện kế hoạch Đội, Tổ, Nhóm Thanh niên công nhân tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn xã Tân Định tổ chức "Phát động chiến dịch vận động và thu gom thiết bị điện tử thông minh trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn để tham gia chuyển đổi số cộng đồng" giai đoạn 2024 – 2025

Sáng ngày 13/5/2024, tại Hội trường UBND xã Tân Định đã tổ chức "Phát động chiến dịch vận động và thu gom thiết bị điện tử thông minh trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn để tham gia chuyển đổi số cộng đồng" giai đoạn 2024 - 2025. Tham dự chương trình có Đ/c Đoàn Văn Tạo - UVTV Huyện đoàn Bắc Tân Uyên; Đ/c Huỳnh Tấn Vĩ - Phó bí thư Đảng uỷ; Đ/c Vũ Thị Kim Phượng - PBT Đảng uỷ, CT.UBND xã, Trưởng BTC thực hiện Kế hoạch cấp xã; Đ/c Huỳnh Hồ Hỹ - Bí thư đoàn xã, Phó BTT BTC; Các đồng chí là thành viên BTC cấp xã và các thành viên Tổ công nghệ số cộng động xã.

 

 

 

Trong thời gian qua, thực hiện Chủ trương của Đảng bộ tỉnh Bình Dương và các chương trình, kế hoạch thực hiện chuyển đổi số của huyện Bắc Tân Uyên. Đặc biệt là “Chiến dịch vận động và thu gom thiết bị điện tử thông minh trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn để tham gia chuyển đổi số cộng đồng” được Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể từ xã đến ấp trên địa bàn xã Tân Định luôn bám sát, coi trọng và xem chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong cuộc cách mạng 4.0.

 

Mục đích của chiến dịch lần này, Ban tổ chức xã Tân Định kêu gọi sự chung tay ủng hộ, hỗ trợ từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp cùng đồng hành hưởng ứng chiến dịch thu gom thiết bị điện tử thông minh trao tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn tham gia chuyển đổi số cộng đồng theo tinh thần: “Đoàn kết, chia sẻ” và “Nhận của người có, tặng cho người cần”. Với chủ trương “Lấy người dân làm trung tâm” trong chuyển đổi số để người dân thấy được giá trị và lợi ích của chuyển đổi số, từ đó chủ động tham gia, đồng hành với chuyển đổi số.


Chiến dịch diễn ra từ ngày 13/5 – 29/5/2024, nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn chưa có điện thoại thông minh, qua đó phấn đấu mỗi gia đình có ít nhất 01 thiết bị điện tử thông minh đưa nền tảng số, dịch vụ số, kỹ năng số đến người dân, người lao động theo cách đơn giản, tự nhiên, dễ tiếp cận, dễ sử dụng, xuất phát từ nhu cầu thực tế. BTC thực hiện Kế hoạch xã Tân Định chúng tôi rất tâm huyết và chân thành mong muốn nhận được sự chung tay của Quý vị để cùng tạo ra các giá trị thiết thực phục vụ cho người dân; tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia vào các hoạt động quản lý nhà nước, hỗ trợ xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu tổ chức, doanh nghiệp, chính quyền cấp xã.

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

Lan Anh (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51431858
Hôm nay: 5620
Đang online: 57
Về đầu trang