8/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Ấn tượng hình ảnh không gian tre được tái hiện tại Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

TTBD - Tại Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra triển lãm mang chủ đề “Thanh niên tiến bước – Vì Bình Dương phát triển”, với nhiều nội dung hấp dẫn được thể hiện bằng hình thức sáng tạo.

 Sáng ngày 14/8, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Trong khuôn khổ Đại hội đã diễn ra triển lãm mang chủ đề “Thanh niên tiến bước – Vì Bình Dương phát triển”, với nhiều nội dung hấp dẫn.

 

 

Điểm nhấn của triển lãm chính là việc thiết kế bằng những cây tre đan vào nhau là biểu tượng của tinh thần Thanh niên Bình Dương.
 
 

 Hình ảnh cây tre là biểu tượng gắn với đời sống văn hóa của con người Việt Nam. Song đó, cũng thể hiện sự kiên cường, dẻo dai, bất khuất, gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước. Theo Ban tổ chức, không gian tre được sử dụng khoảng 300 thanh tre tương ứng với 300 đại biểu đại diện cho 200.000 thanh niên Bình Dương tham dự đại hội nhằm để lan tỏa thông điệp về tuổi trẻ giữ gìn bản sắc văn hóa của Việt Nam nhưng gắn với hiện đại của thời cuộc, đó là chuyển đổi số. Từng khúc tre gắn liền nhau được ví như người quân tử mạnh mẽ và kiên cường trong mọi hoàn cảnh cũng là minh chứng cho Thanh niên Bình Dương luôn kiên cường, tiên phong, đoàn kết, vì Bình Dương phát triển.

 

Ngoài ra, khi bước vào không gian triển lãm, các đại biểu sẽ được chiêm ngưỡng những không gian đầy màu sắc bằng những tư liệu, hiện vật, thông tin, hình ảnh tiêu biểu vừa trưng bày trực tiếp vừa số hóa. Vì vậy, ngoài việc xem trực tiếp, đại biểu có thể theo dõi gián tiếp bằng không gian thực tế ảo.

Thảo Nguyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482108
Hôm nay: 5508
Đang online: 49
Về đầu trang