8/16/2022 12:00:00 AM GMT+7

An Thạnh (Thuận An): Hội nghị Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường khóa XIV – Nhiệm kỳ 2022 – 2027

TTBD - Tối ngày 15/08 BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường An Thạnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Kiện toàn ủy viên Ban chấp hành, Ban thường vụ và các chức danh chủ chốt phường đoàn khóa XIV – Nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đến dự và chỉ đạo cho Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành đoàn, đồng chí Trương Văn Sinh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận; Đồng chí Nguyễn Ngọc Chí Thiện – Phó Bí thư Đoàn phường cùng các đồng chí trong BCH, BTV Đoàn phường.

 

 

Đồng chí Trương Văn Sinh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Chí Thiện – Phó Bí thư Đoàn phường đã thông qua Đề án nhân sự và đồng thời thông qua lý lịch trích ngang của các đồng chí ứng cử vào Ban chấp hành, Ban thường vụ và các chức danh chủ chốt của phường đoàn.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

 

Được sự thống nhất cao và tín nhiệm của các đồng chí trong Ban chấp hành; Sau buổi làm việc đầy nghiệm túc với sự tập trung cao, Hội nghị đã đạt được kết quả như sau: Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn được tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Đoàn phường khóa XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Đồng chí Nguyễn Trần Ngọc Tuyền đã được hội nghị thống nhất và tín nhiệm bầu vào BTV và giữ chức vụ Phó Bí thư đoàn phường Đoàn phường khóa XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.Đồng chí Nguyễn Thị Tiểu Hà – Uỷ viên BTV Đoàn phường đã được sự thống nhất cao và tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn phường khóa XIV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.


Trên cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy luôn đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường đoàn ngày càng phát triển.


CTV Yến Nhi (KD)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49314222
Hôm nay: 9731
Đang online: 55
Về đầu trang