11/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Thủ Dầu Một: Tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu cấp thành phố năm 2022

TTBD - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; ngày 11/11 tại phố đi bộ Bạch Đằng- thành phố Thủ Dầu Một; Ban thường vụ thành đoàn tổ chức chương trình tuyên dương 36 gương giáo viên trẻ tiêu biểu; trong số các giáo viên được tuyên dương lần này, có nhiều giáo viên, cán bộ đoàn trẻ có các đề tài sáng kiến kinh nghiệm, sáng tạo trong giảng dạy, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi các cấp. Nhiều thầy, cô giáo là đảng viên, cán bộ Đoàn, tổng phụ trách Đội tích cực cống hiến cho công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi của các đơn vị.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

“Các gương giáo viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương hôm nay là những tấm gương thực sự tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, đoàn viên thân yêu của mình”, đồng chí Đỗ Minh Tuấn - PBT thành đoàn chia sẻ.


Chương trình tuyên dương các giáo viên trẻ tiêu biểu nhằm tạo sự lan tỏa các tấm gương để ngày càng có thêm nhiều người trẻ cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, công tác Đoàn - Đội. Khích lệ, cổ vũ, động viên học sinh, đoàn viên, giáo viên trẻ phấn đấu học tập, rèn tâm trong, dưỡng trí sáng, xây hoài bão lớn góp phần sự phát triển thành phố Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.


CTV Minh Tuấn (PT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49282282
Hôm nay: 22370
Đang online: 94
Về đầu trang