4/25/2017 12:00:00 AM GMT+7

Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh tổ chức chương trình “Du khảo về nguồn” năm 2017

TTBD - Thực hiện chương trình hoạt động năm của Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Bình Dương; Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017); Kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2017); trong 02 ngày 22 và 23/4, Trung tâm tổ chức chương trình “Du khảo về nguồn” năm 2017 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tham gia chương trình Về nguồn, có lãnh đạo Trung tâm cùng cán bộ công nhân viên và 80 thành viên Ban Chủ nhiệm, hội viên các CLB - Đội – Nhóm trực thuộc của Trung tâm, Đoàn “Du khảo về nguồn” đã tổ chức Lễ Viếng tượng đài và thăm Nhà Lưu niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu thuộc huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Thăm Khu di tích Lịch sử Minh Đạm, tổ chức chương trình Gala Văn nghệ, trò chơi vận động trên biển cho hội viên các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm tại huyện Long Điền.


 

Cán bộ công nhân viên, hội viên các Câu lạc bộ - Đội – Nhóm nghe thuyết minh tại đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu

 

Chương trình về nguồn với mục đích giáo dục cho đoàn viên thanh niên, hội viên các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm trực thuộc có dịp tìm hiểu về truyền thống lịch sử cách mạng của quê hương đất nước, nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc.

 

 

Hội viên Câu lạc bộ - Đội – Nhóm tham gia các trò chơi vận động trên biển



Với các nội dung giáo dục truyền thống đã khơi gợi tình cảm và ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên, hội viên các CLB - Đội - Nhóm có dịp gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm để đưa hoạt động của các CLB nói riêng và Trung tâm Hoạt động Thanh niên nói chung ngày một phát triển.

 

CTV Quang Tiến (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49287713
Hôm nay: 3742
Đang online: 68
Về đầu trang