6/20/2022 12:00:00 AM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT tỉnh: Ấm áp Ngày hội “Gia đình Thanh niên công nhân” năm 2022

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 19/6/2022, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội “Gia đình Thanh niên công nhân” năm 2022.

Tham dự chương trình có Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ, đại diện các doanh nghiệp và đông đảo các gia đình đến từ các Câu lạc bộ Kết nối Thanh niên công nhân, gia đình giáo viên và phụ huynh là thanh niên công nhân thuộc Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ (đơn vị trực thuộc Trung tâm) đã đến tham gia Ngày hội.

 

 

Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Gia Hiền chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc trong thanh niên công nhân”

 

 

 

Hội thi nấu ăn với chủ để “Đầm ấm bữa cơm gia đình"


Tại chương trình, gần 80 gia đình thanh niên công nhân được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Gia Hiền chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc trong thanh niên công nhân”; tham gia hội thi nấu ăn với chủ để “đầm ấm bữa cơm gia đình”, trải nghiệm các trò chơi dân gian sôi động và chương trình giao lưu văn nghệ. Với sự thể hiện của các Đội trong phần thi nấu ăn, trò chơi dân gian, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các Đội đạt thành tích xuất sắc. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã trao tặng phiếu mua hàng xe máy Vinfast trị giá 01 triệu đồng cho các gia đình.

 

 

 

Các đội thi chụp ảnh cùng "Bữa cơm đầm ấm"

 

 

Đ/c Mai Văn Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ

 

 

Tiết mục giao lưu văn nghệ tại Ngày hội “Gia đình Thanh niên công nhân” năm 2022

 

 

Trao tặng phiếu mua hàng cho thanh niên công nhân


Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Mai Văn Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ đã có chia sẻ, định hướng trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; và đây cũng là cơ hội để cho các gia đình giao lưu, gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng, gìn giữ mái ấm gia đình, giáo dục, định hướng phát triển cho con em có một tương lai tươi sáng.


CTV Thanh Niên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49287355
Hôm nay: 3384
Đang online: 48
Về đầu trang