9/17/2018 12:00:00 AM GMT+7

Trao giải tuần 7 và giải Tập thể xuất sắc – cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học Lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”

TTBD - Căn cứ kết quả vòng thi tuần 7 và chất lượng thí sinh của các đơn vị tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”, vào ngày 16/9/2018, tại Công viên Phú Cường (vòng xoay Ngã Sáu, TP. Thủ Dầu Một), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ trao giải cho 06 thí sinh xuất sắc nhất tuần 7 và 04 Tập thể Xuất sắc nhất Cuộc thi.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí là Thường trực Tỉnh đoàn; Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc; cùng hơn 700 các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất Tuần 7 Cuộc thi

 

Vượt qua tất cả các thí sinh, hoàn thành 30 câu hỏi chỉ trong thời gian 38 giây, thí sinh Nguyễn Minh Huy đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một đã xuất sắc đạt Giải Nhất Tuần 7. Đồng đạt Giải Nhì là hai thí sinh: Lâm Quốc Huy đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một và thí sinh Đinh Thị Bích Tuyền đơn vị Bắc Tân Uyên. Ba thí sinh đến từ đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một đã xuất sắc đồng đạt Giải Ba là: Nguyễn Thanh Trọng, Nguyễn Khánh Linh và Nguyễn Lâm Sang.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân - UV BCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải cho các Tập thể xuất sắc nhất Cuộc thi

 

Qua 07 tuần Cuộc thi được phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 8.141 lượt đăng ký và 7.401 lượt thí sinh tham gia. Với số lượng thí sinh dự thi đông đảo nhất và đạt nhiều thành tích cao trong Cuộc thi, đơn vị Thành đoàn Thủ Dầu Một đã đạt Giải Nhất Tập thể xuất sắc - Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”, Giải Nhì là đơn vị Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, đồng đạt Giải Ba là hai đơn vị Huyện đoàn Bàu Bàng và Đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một.


Ban thường vụ Tỉnh đoàn ghi nhận, đánh giá cao sự hưởng ứng nhiệt tình và kết quả dự thi của các đơn vị, các thí sinh trong Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 06 bài học lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên”. Cuộc thi đã khép lại và đạt được những thành công tốt đẹp, mong các đơn vị sẽ tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp, các bài học lý luận chính trị bằng nhiều hình thức sáng tạo, thiết thực hơn nữa, góp phần vào thành công chung của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

CTV Phúc Hậu
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49262976
Hôm nay: 3064
Đang online: 35
Về đầu trang